Trưởng Phòng Kinh doanh
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động Phòng Kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh hàng năm trong khu vực phụ trách và khách hàng được giao;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác / khách hàng của Công ty;
- Thúc đẩy quy trình bán hàng từ lập kế hoạch đến triển khai thực hiện và chốt đơn hàng;
- Kiểm duyệt các báo giá, hợp đồng kinh tế và hồ sơ liên quan hoạt động kinh doanh theo đúng thủ tục và chính sách của Công ty;
- Định vị sản phẩm, phân tích rõ điểm khác biệt về sản phẩm & dịch vụ so với đối thủ cạnh tranh và tham mưu đến BGĐ Công ty về định hướng chiến lược vào mỗi giai đoạn thích hợp;
- Báo cáo và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ngân sách và định hướng chiến lược của nhóm khách hàng mục tiêu;
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho từng thành viên của Bộ phận, theo dõi kết quả thực hiện công việc của từng thành viên để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra;
- Duy trì và phát triển đội ngũ kinh doanh theo từng thời kỳ đáp ứng mục tiêu hoạt động của Công ty thông qua tuyển dụng, đánh giá năng lực, định hướng và đào tạo phát triển;
- Phối hợp cùng với BGĐ, các Phòng ban Công ty như Tài chính - Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý Sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật… trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường;
- Thực hiện một số chức năng và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc Ngoại thương. Ưu tiên có kinh nghiệm một trong những lĩnh vực: bán hàng kỹ thuật, bán hàng dự án, bán hàng B2B, dịch vụ cho các nhà máy điện / khu công nghiệp, hoặc dự án đầu tư ngành năng lượng là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 05 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo Mô tả công việc.
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc (trong và ngoài nước).
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết).
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh.
- Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính theo quy định Công ty.
* Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Công ty: Tòa nhà Thuận Hải, Đường số 24, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp. HCM.
Phúc lợi công việc
Cơ hội huấn luyện:
- Áp dụng những chương trình đào tạo/ huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ.
Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh và thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh - Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp - Cơ hội phát triển bản thân và thành công.
- Ngày nghỉ: Phép năm, Ngày nghỉ chế độ và Lễ / Tết trong năm theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/09/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Mạc Tích