Mô tả công việc
  • Tham mưu cho ban Giám đốc trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Tổ chức và thực hiện, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên phòng.
  • Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,...).
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan cùng lập các chương trình thúc đẩy kinh doanh với đối tác.
  • Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
  • Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
  • Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
  • Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
  • Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
  • Lập phương án kinh doanh, triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới theo từng giai đoạn và yêu cầu phát triển.
  • Thương thảo về nội dung hợp đồng trước khi ký kết Hợp đồng kinh tế; tổ chức thực hiện đúng nội dung của hợp đồng đã giao kết.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng thực hiện các Hợp đồng kinh tế.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương, có kinh nghiệm set up phát triển hệ thống đại lý, CTV kênh online và offline.
  • Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên trong môi trường làm việc mới.
  • Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
  • Có Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc tốtKỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
  • Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩmXử lý, giải quyết các công việc hàng ngày.
  • Hàng tháng, hàng quý, đánh giá hiệu quả công việc của phòng Kinh doanh, của Nhân viên trong Phòng và gửi cho Giám đốc.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng: Thu nhập lên đến 40 triệu ++.
  • Thưởng nóng, thưởng KPI.
  • Thưởng 6 ngày Quốc lễ.
  • Xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Đóng BHXH, BHYT.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện.
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Phụ cấp vị trí: 500.000đ/tháng.
  • Ăn trưa: 30.000đ/bữa.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Lô CC01 Khu Đô Thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Nộp đơn