Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ
Mô tả công việc
- Điều hành và quản lý trực tiếp toàn bộ hoạt động của Phòng KSNB và chịu trách nhiệm trước TGĐ về các hoạt động kiểm tra nội bộ, giám sát tuân thủ tại Công ty.
- Tham mưu giúp TGĐ chỉ đạo, điều hành các hoạt động liên quan đến KSNB trong công ty. Là đầu mối thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế quy định tổ chức hoạt động KSNB, các quy trình nghiệp vụ KSNB...
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, chương trình và nội dung công tác chi tiết của Phòng KSNB trên cơ sở kế hoạch năm và phương hướng chỉ đạo của TGĐ.
- Tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ việc thực hiện các quy định của pháp luật và các quy trình nghiệp vụ, quy chế nội bộ của các bộ phận nghiệp vụ theo kế hoạch; Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các phụ trách bộ phận liên quan và lập báo cáo kết quả kiểm tra trình TGĐ.
- Tổ chức theo dõi, giám sát việc khắc phục các vấn đề đã phát hiện theo báo cáo của KSNB và theo đề xuất đã được duyệt.
- Sắp xếp, phân công nhiệm vụ, đào tạo hướng dẫn và kiểm soát công việc của các cán bộ, nhân viên trong Phòng đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và đạt hiệu quả công việc cao.
- Giám sát việc chấp hành quy định của Công ty và quy định của pháp luật về tài chính.
- Phối hợp cùng tham gia công tác đối ngoại với các cơ quan, tổ chức theo chỉ đạo của lãnh đạo Công ty;
- Đánh giá các rủi ro, ngăn ngừa sai phạm trong quy trình sử lý nghiệp vụ.
- Phát hiện kịp thời những sai phạm trong xử lý nghiệp vụ giúp cho doanh nghiệp tránh khỏi thuất thoát tài sản.
- Kiến nghị giải pháp ngăn ngừa các sai phạm đã và đang xảy ra hoặc có thể sẽ xảy ra.
- Khuyến nghị/ giám sát thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục sai phạm, rủi ro trong mỗi bộ phận, phòng ban, mỗi quyết định trong toàn bộ quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Xác lập/ hỗ trợ thiết lập công cụ quản lý nghiệp vụ đối với tất cả các hoạt động của từng phòng ban bộ phận trong toàn doanh nghiệp
- Tư vấn và hướng dẫn việc xây dựng các tài liệu phục vụ công tác quản lý điều hành các hoạt động trên toàn doanh nghiệp.
- Xây dựng các công cụ để làm căn cứ để tiến hành các thủ tục Kiểm soát nội bộ, căn cứ đánh giá tính tuân thủ, trung thực, đúng đắn trong công tác quản lý điều hành các hoạt động của doanh nghiệp.
- Tham mưu cho Ban TGĐ các vấn đề liên quan đến vấn đề kiểm soát nội bộ trong toàn công ty, và các công việc khác.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, Nữ (ưu tiên Nam)
- Kinh nghiệm: đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý công việc kế toán-tài chính; kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 03 năm trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet.
- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc; sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: kế toán, kiểm toán -tài chính thuộc các trường: Học viện tài chính, Kinh tế quốc dân, Học viện ngân hàng, Ngoại thương
- Yêu cầu tốt nghiệp loại giỏi trở lên. Có các chứng chỉ như CPA là một lợi thế.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên. Kỹ năng giao tiếp thiết phục. Kỹ năng đàm phán.
Phúc lợi công việc
- Được Công ty cấp xe oto riêng (nhãn hiệu Mazda 3 trở lên) để sử dụng trong quá trình làm việc tại Công ty.
- Được cấp nhà ở khi đáp ứng đủ điều kiện, chính sách nội bộ do Công ty quy định.
- Lương khởi điểm: từ 18.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ....
- Được tặng thưởng logo vàng theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế; nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/07/2020
Nghệ An
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Golden City