Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ (5 Năm Kinh Nghiệm, Tiếng Anh Tốt)
Mô tả công việc
* Nhiệm vụ kiểm soát
- Ban hành quy chế tài chính và quy trình nghiệp vụ áp dụng phù hợp với hoạt động SXKD và luật pháp.
- Kiểm soát các hoạt động tài chính, kinh doanh của các cơ sở, Ban hành, đề xuất các phương án tài chính nhằm tăng tối đa doanh thu, sử dụng hiệu quả chi phí.
- Phân tích, xác minh báo cáo thông tin tài chính, báo cáo nội bộ gửi Giám Đốc chính xác kịp thời giúp Ban giám đốc đưa ra các quyết định quản lý.
- Phân tích cấu trúc, rủi ro tài chính của doanh nghiệp, báo cáo chi phí lợi nhuận của các bếp và doanh nghiệp. Đưa ra các giải pháp phòng ngừa rủi ro và sử dụng hiệu quả nguồn vốn.
* Nhiệm vụ tài chính
- Đánh giá, phân tích tình trạng tài chính hiện tại, đưa ra giải pháp tài chính giảm thiểu các rủi ro cho các quyết định đầu tư của Giám đốc.
- Giám sát đề xuất các cơ cấu vốn, đảm bảo tính hiệu quả trong cơ cấu vốn chủ/ Vốn vay và các khoản nợ phải trả.
- Quản lý chi phí, đảm bảo các chi phí được sử dụng hiệu quả
* Đề xuất hệ thống và chiến lược
- Tham gia kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các bếp qua các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả kinh tế đảm bảo cho việc hoạt động đang là phù hợp.
- Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.
* Trách nhiệm
- Chịu sự điều hành và quản lý trực tiếp từ Ban giám đốc. Thực hiện các hoạt động kiểm soát theo kế hoạch/chương trình đã được phê duyệt;
- Thực hiện công tác lập kế hoạch tuần/tháng trong phạm vi hoạt động chuyên môn được giao;
- Trình báo cáo cho Giám đốc sau khi thực hiện hoạt động kiểm soát, chịu trách nhiệm về việc thực hiện đánh giá/kết luận công việc kiểm soát của Phòng;
- Định kỳ báo cáo tuần/tháng/bất thường về hoạt động phụ trách cho Giám đốc và trình các báo cáo trong phạm vi kiểm soát được phân công hoặc quản lý.
* Quyền hạn
- Chỉ đạo, điều hành giám sát việc thực hiện của phòng kiểm soát nội bộ, theo đúng chức năng nhiệm vụ phòng. Chỉ định công việc, trách nhiệm quyền hạn của nhân viên.
- Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong công ty chuyền đầy đủ, kịp thời những tài liệu, số liệu cần thiết cho công việc kiểm tra giám sát.
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ công ty.
- Đề xuất lương, thưởng và phụ cấp (nếu có) đối với người lao động trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính/kế toán/kiểm toán
- Chuyên môn cao trong công tác kiểm soát/Tài chính/Đầu tư
- Thành thạo các công cụ Office (Words, Excel, Power Point…)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm 5 năm trong công việc (Yêu cầu độ tuổi từ 36 đến 42)
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng lập kế hoạch, Kỹ năng khác…
Phúc lợi công việc
* QUYỀN LỢI DÀNH CHO ỨNG VIÊN
- Mức lương: =< 30 triệu theo vào năng lực ứng viên
- Chính sách thưởng của công ty : thưởng cost, thưởng setup
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước và công ty
- Phụ cấp trách nhiệm, Phụ cấp ăn trưa theo quy định công ty
- Trợ cấp điện thoại, Trợ cấp nhà ở, Trợ cấp tiếp khách theo quy định công ty
- Chế độ tham quan nghỉ mát
- Tháng nghỉ 6 ngày 4 CN và 2 thứ bảy
- Chế độ đặc biệt khác theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
kiểm soát nội bộ08/02/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Giải Quyết Vấn Đề, MS Office, Tiếng Anh, Kiểm Soát Nội Bộ, Tài Chính
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao