Mô tả công việc
  • Quản lý nhập xuất tồn kho trên phần mềm Misa
  • Quản lý quỹ và thu chi của chi nhánh
  • Kiểm soát và thực hiện quy trình nhập xuất hàng hoá, thu chi
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ xuất nhập hàng hoá, thu chi của chi nhánh.
  • Nghiên cứu, soạn thảo, và trình duyệt các quy định áp dụng tại chi nhánh, đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó
  • Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên tại chi nhánh theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Chi nhánh.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, bằng, hồ sơ thuyên chuyển công tác, chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Đánh giá hiệu quả nhân sự hàng năm
  • Quan hệ với các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong việc.
  • Báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
Yêu cầu công việc

Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính /kế toán /kiểm toán hoặc hành chính nhân sự

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt
  • giải quyết vấn đề tốt
  • giao việc và giám sát tốt
  • thương lượng và đàm phán tốt
  • lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Sử dụng thành thạo máy tính, excel, các phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
  • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa là lợi thế
  • Kinh nghiệm giải quyết những vấn đề phức tạp có độ khó cao

Phẩm chất:

  • Trung thực
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Trách nhiệm cao, chu đáo
  • Linh hoạt, mềm dẻo, cương quyết đúng lúc đúng chỗ

Địa điển làm việc:

  • Irest Building, 39/53 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. HN
Phúc lợi công việc

Chế độ đãi ngộ:

  • Các chế độ bảo hiểm theo luật định
  • Lương cạnh tranh, thưởng dịch vụ, và phụ cấp theo quy định của công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
  • Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
  • Mức lương: 10-15tr + các chế độ đãi ngộ khác (em tham khảo các mục đăng tuyển khác của cty)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
204B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kiểm Soát, Hành Chính, Nhân Sự (Chi Nhánh Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn