Mô tả công việc
  • Quản lý nhập xuất tồn kho trên phần mềm Misa
  • Quản lý quỹ và thu chi của chi nhánh
  • Kiểm soát và thực hiện quy trình nhập xuất hàng hoá, thu chi
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ xuất nhập hàng hoá, thu chi của chi nhánh.
  • Nghiên cứu, soạn thảo, và trình duyệt các quy định áp dụng tại chi nhánh, đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó
  • Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên tại chi nhánh theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Chi nhánh.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị của Chi nhánh, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, bằng, hồ sơ thuyên chuyển công tác, chấm dứt hợp đồng lao động.
  • Đánh giá hiệu quả nhân sự hàng năm
  • Quan hệ với các cấp chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong việc.
  • Báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
Yêu cầu công việc

Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành tài chính /kế toán /kiểm toán hoặc hành chính nhân sự

Kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt
  • Giải quyết vấn đề tốt
  • Giao việc và giám sát tốt
  • Thương lượng và đàm phán tốt
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
  • Sử dụng thành thạo máy tính, excel, các phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
  • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa là lợi thế
  • Kinh nghiệm giải quyết những vấn đề phức tạp có độ khó cao

Phẩm chất:

  • Trung thực
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Trách nhiệm cao, chu đáo
  • Linh hoạt, mềm dẻo, cương quyết đúng lúc đúng chỗ
Phúc lợi công việc
  • Các chế độ bảo hiểm theo luật định
  • Lương cạnh tranh, thưởng dịch vụ, và phụ cấp theo quy định của công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
  • Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình …
  • Mức lương: 10-15tr + các chế độ đãi ngộ khác
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
204B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kiểm Soát, Hành Chính, Nhân Sự (Chi Nhánh Hà Nội)
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn