Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động quản lý hành chính nhân sự của Công ty bao gồm tham mưu, tư vấn, lập kế hoạch và triển khai cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, nguồn lực và các chính sách về nhân sự
• Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc và đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân sự trong ngắn và dài hạn, triển khai kế hoạch tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực. Đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Tổ chức, quản lý, điều hành Bộ phận HCNS nhằm thực hiện tất cả các công việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực, quản lý quan hệ lao động theo đúng các Chức năng - Nhiệm vụ - Quyền hạn do Công ty quy định.
• Phân tích và sắp xếp các số liệu cụ thể liên quan đến nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp tương ứng với kế hoạch kinh doanh.
• Phối hợp với các Phòng ban, Cơ sở vận hành để triển khai thực hiện thành công các Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cũng như chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tới các Phòng/ ban, cơ sở.
• Xây dựng Hệ thống đào tạo, phát triển và đánh giá.
• Thực hiện quản lý quan hệ lao động.
• Quản lý và theo dõi các chế độ lương, chế độ bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho người lao động.
• Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá các nhân sự trong bộ phận
• Thực hiện các báo cáo & các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B, • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Lao động tiền lương, Luật… hoặc chứng chỉ ngành nghề nhân sự (CPO)
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B, Chuỗi hệ thống bán lẻ,... với quy mô từ 400 nhân sự;
• Mạnh về tuyển dụng & xây dựng hệ thống, có kiến thức về quản trị nhân sự & quản trị con người;
• Am hiểu luật lao động và xử lý vi phạm lao động;
• Có khả năng làm việc với nhân sự: giao tiếp, truyền đạt và lắng nghe, hướng dẫn, giải quyết xung đột, kỹ năng thuyết phục và trình bày vấn đề, huấn luyện và đào tạo;
• Có tư duy logic và khả năng phân tích tốt;
• Có kỹ năng quản lý: lập kế hoạch, giám sát và điều phối, đánh giá hiệu quả và báo cáo;
• Chịu được áp lực công việc; có tinh thần trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm, chính trực, nhất quán, cầu tiến;
• Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp, cẩn thận, chủ động, phối hợp đồng đội tốt, sẵn sàng đổi mới & cải tiến.
• Số lượng: 01
• Thời gian làm việc: 8h30-17h30 Thứ 2 - Thứ 6 ; 8h30-12h30 Thứ 7
• Địa điểm làm việc: Số 55 ngõ Tức Mặc, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Phúc lợi công việc

• Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển, làm việc trực tiếp với CEO và các chuyên gia trong lĩnh vực F&B,
• Tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực; thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
• Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp ăn trưa, BHXH, nghỉ lễ Tết, phép năm, voucher sinh nhật, hiếu hỉ...
• Hưởng chế độ đãi ngộ riêng cho cấp Trưởng phòng - cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
• Thu nhập: Từ 25,000,000đ (Thỏa thuận theo năng lực)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Số 55 ngõ Tức Mặc, phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Nhân Sự, Tuyển Dụng, Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính Tuyển Dụng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng HCNS (Mạnh về tuyển dụng)
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn