Trưởng Phòng Hành Chính Tổ Chức
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên phòng Hành chính – Tổ chức.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng Hành chính – Tổ chức để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc.
- Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong công ty.
- Quản lý lịch trình và thời gian làm việc của nhân viên.
- Mua thiết bị, công cụ làm việc mới khi cần thiết.
- Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục.
- Giám sát việc chi tiêu của phòng Hành chính – Tổ chức và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
- Giám sát việc sử dụng cơ sở vật chất và có kế hoạch bảo trì khi cần thiết.
- Tổ chức và giám sát các hoạt động của công ty.
- Đảm bảo mọi nhân viên trong công ty tuân thủ quy tắc tại nơi làm việc.
- Theo sát những thay đổi trong tổ chức doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh.
- Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng Hành chính – Tổ chức và lãnh đạo cấp cao, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
- Lựa chọn, phân công nhân lực cho các công việc khác nhau.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm công việc tổ chức hành chính.
- Có kinh nghiệm về tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo ảnh hưởng tích cực cho những người xung quanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
- Tư duy logic và quyết đoán, có khả năng giải quyết vấn đề nhanh gọn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/02/2021
Quảng Nam
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Thuận Nhân Phát