Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự; Quản trị hành chính nhân sự; Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các quy chế, qui trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại Công ty.
  • Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
  • Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
  • Quản lý các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

2. PHÁP CHẾ

  • Thực thi công tác cập nhật kịp thời, chính xác và phổ biến những thay đổi của quy định pháp luật liên quan đến hoạt động Công ty.
  • Kiểm tra, rà soát, triển khai áp dụng hợp đồng mẫu
  • Phối hợp hỗ trợ các hoạt động đăng ký và bảo vệ tài sản trí tuệ cho doanh nghiệp
  • Hỗ trợ cho công tác xử lý các sự cố tranh chấp, kiện tụng và tham gia hoạt động khắc phục các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Hỗ trợ phối hợp và kiểm tra tiến độ, hiệu quả công việc của các đơn vị tư vấn pháp lý thuê ngoài trong phạm vi phụ trách.
  • Thường xuyên cập nhật, chia sẻ các nội dung pháp lý mới cho công ty và các phòng ban liên quan.
  • Thực hiện đăng ký các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn, chuyên môn: Đại học chuyên ngành Luật.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh đọc viết.
  • Kỹ năng cần thiết: Tuyển dụng, xây dựng kế hoạch, đào tạo & phát triển nguồn nhân lực, xây dựng chính sách/ quy chế cho doanh nghiệp, đánh giá KPI, rà soát và tư vấn quy định pháp luật, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Có từ 3-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
  • Yêu cầu khác: Trách nhiệm – chủ động – Trung thực
  • Thời gian làm việc: 8h-17h, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 15tr - 20tr
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng.
  • Đầy đủ chính sách Thưởng Lễ Tết cho nhân viên (các dịp lễ 30/4-1/5, Quốc Khánh 2/9, Tết Dương, Quà Trung thu và Quà Tết)
  • Tham gia các hoạt động nội bộ, hoạt động đào tạo nhân viên hằng quý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 5
Logo Công ty TNHH Giải pháp kỹ thuật Lê Dương Công ty TNHH Giải pháp kỹ thuật Lê Dương
L18-11-13, Tầng 18, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính, Nhân sự, Pháp chế
Công ty TNHH Giải pháp kỹ thuật Lê Dương
Nộp đơn