Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác Tuyển dụng nhân sự
2. Chế độ, chính sách
- Phối hợp với Trưởng bộ phận truyền thông chính sách lương, thưởng cho CB NV.
- Trực tiếp tính lương / thưởng hàng tháng,thưởng cuối năm, gửi chi tiết lương / thường, giải đáp các thắc mắc (nếu có) cho CB NV.
- Thực hiện chính sách của người lao động: BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon, tham chiếu với P HCNS Tổng Công ty, Bộ phận Kế toán nhằm thực hiện đúng, đủ cho CBNV
- Thực hiện đúng qui định việc Tăng, Giảm và đối chiếu BHXH với cơ quan BHXH
3. Tổ chức thực thi, duy trì nội qui lao động & các chính sách của Công ty
4. Công tác hành chính
- Trực tiếp tổ chức thực thi các hoạt động Lễ tân, văn thư, An ninh trật tự, vệ sinh môi trường, bếp ăn.
- Quản lý và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ theo quy định nhằm đạt hiệu quả sử dụng tối ưu và tránh xảy ra thất thoát.
- Đánh giá các hoạt động hành chính và đề xuất các biện pháp thực thi hiệụ quả nhất.
- Thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan quản lý hành chính.
5. Quản lý nhân viên trong phòng ban
6. Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự / quản trị kinh doanh / quản trị hành chánh văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí chuyên viên nhân sự, nhân sự tổng hợp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý (trưởng nhóm / phụ trách HCNS).
- Am hiểu về luật lao động.
- Có khả năng gắn kết, hòa đồng với các nhân viên trong Công ty;
- Tâm huyết và yêu nghề nhân sự.
- Kiên nhẫn, trung thực, cẩn thận.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực (12 - 15 triệu)
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển thăng tiến trong Công ty, nghề nghiệp bản thân.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công Ty TNHH Việt Liên Công Ty TNHH Việt Liên
105 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Công Ty TNHH Việt Liên
Nộp đơn