Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng chính sách về quản trị hành chính bao gồm: Nội quy lao động; Quy chế quản lý hành chính, tài sản công; Quy chế khen thưởng kỷ luật; Các quy trình liên quan công tác hành chính.
- Tham mưu, xây dựng chính sách về quản trị nhân sự bao gồm Quy chế tuyển dụng và quản lý nhân sự; Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự; Quy chế đánh giá, xếp loại thi đua; Quy chế lương, thưởng…
- Có hiểu biết và quản lý được tiêu chuẩn chất lượng 5S, ISO.
- Tổ chức xây dựng, hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin.
- Tổ chức, lập kế hoạch mua sắm cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- Theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng và khắc phục sự cố.
- Điều động và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm xe ô tô văn phòng.
- Lập kế hoạch, tổ chức bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản và giám sát nhân viên cấp dưới thực hiện.
- Tổ chức xử lý các vụ việc vi phạm, gây rối, thất thoát tài sản của Công ty.
- Thiết lập mục tiêu, phân công công việc cho các nhân viên trực thuộc
- Phổ biến chiến lược, quy định thay đổi một cách kịp thời và đầy đủ cho nhân viên
- Bố trí nhân lực đúng người đúng việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực
- Đánh giá nhân viên định kỳ đúng theo tiêu chí quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:
- Kỷ năng tổ chức và quản lý
- Tinh tế và cẩn trọng
- Thích nghi cao
- Kỹ năng ứng xử
- Khả năng làm việc độc lập/ nhóm
Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học 1 trong các chuyên ngành sau: QTKD, HCNS, Luật,..
- Sử dụng thành thạo Microsoft 365: Excel, Word, Outlook, OneDrive, Teams, SharePoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Cấp bậc tối thiểu: Trưởng phòng (tương đương)
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: 27-40

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 552 / 5
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Lầu 06_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chánh nhân sự
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Nộp đơn