Mô tả công việc

– Quản lý nhân viên nhóm thu nợ qua hiện trường, hướng dẫn nhân viên mới tuân thủ nội quy và quy trình thu nợ của Công ty

– Tuyển dụng, giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ các Trưởng nhóm để nhóm đạt chỉ tiêu công ty đưa ra.

– Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trong nhóm.

– Báo cáo trực tiếp cho quản lý bộ phận những hồ sơ nghi ngờ gian lận.

Yêu cầu công việc

– Kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu kiến thức pháp luật.

– Kỹ năng phân tích và giải quyết các vấn đề.

– Chịu áp lực công việc tốt.

– Có năng lực quản lý và điều phối công việc tốt và có tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

– Mức lương thỏa thuận theo năng lực.

– Đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy chế của Công ty.

– Được đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị và điều kiện làm việc theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Đòi nợ CR Công ty Cổ phần Dịch vụ Đòi nợ CR
436B/56 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng, Giám Sát Nhân Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường
Công ty Cổ phần Dịch vụ Đòi nợ CR
Nộp đơn