Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ Dịch vụ khách hàng đáp ứng được năng lực và chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và của JBSV
- Tổ chức triển khai, hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng qua các kênh Tại quầy, Tổng đài, Chat, Email…
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao dịch, tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Phòng Dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.
- Quản lý hoạt động của các nhân viên DVKH và Phòng DVKH nhằm đảm bảo thực thi tiêu chuẩn dịch vụ và mang lại sự hài long cho các khách hàng, tạo sự gắn kết và trung thành của khách hàng với JBSV.
- Tổng hợp các góp ý, đề xuất, mong muốn từ khách hàng; hỗ trợ và phối hợp cùng các phòng ban khác phát triển, cải tiến các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích…nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng theo định kỳ hoặc theo các sự kiện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán;
- Ứng viên cần có các chứng chỉ hành nghề chứng khoán theo quy định của UBCKNN. Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm chắc các nghiệp vụ giao dịch chứng khoán, sản phẩm, dịch vụ của các công ty chứng khoán, am hiểu Luật chứng khoán và các văn bản dưới Luật..
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thao tác nghiệp vụ, xử lý tình huống nhanh và chuẩn xác.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm trong công việc.
- Chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: outlook, Word, Excel, PP…

Phúc lợi công việc

- Làm việc từ thứ 2 - 6: 08H - 17H, Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
- Chính sách bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân và các con
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 0
Logo Công ty TNHH Chứng khoán JB Việt Nam Công ty TNHH Chứng khoán JB Việt Nam
Tầng 23, Tòa Đông, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai. - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
08/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Đào Tạo Đội Ngũ, Chăm Sóc Khách Hàng, Giao Dịch Chứng Khoán, Chứng Khoán, Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng (Có kinh nghiệm ngành Chứng khoán)
Công ty TNHH Chứng khoán JB Việt Nam
Nộp đơn