Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng.
-Tổ chức triển khai mảng nghiệp vụ hỗ trợ thủ tục, chăm sóc khách hàng mua bất động sản.
- Quản lý bộ phận Sale Admin của Công ty.
- Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Phối hợp với phòng Tài chính kế toán, Phòng Kế hoạch Tài chính để thực hiện các chương trình tri ân khách hàng.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng; tổng hợp, phân tích kết quả để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty…
- Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Số lượng: 01 người
-Tối thiểu 01 đến 02 năm trở lên trong lĩnh vực có liên quan đến Dịch vụ khách hàng, đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
- 01 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Bất Động Sản.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản.
- Am hiểu hệ thống pháp luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng tuân thủ sự điều động phân công.
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chính (thứ 2 – thứ 7, sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h30 – 17h30)

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định của nhà nước.
- Được thưởng lễ, tết theo chế độ công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Ấp 2, Xã Tiến Thành, Thị Xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2020

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Nộp đơn