Mô tả công việc

* Hỗ trợ kinh doanh
- Quản lý sản phẩm & Phát hành hợp đồng.
- Công tác bàn giao sản phẩm
- Các thủ tục hỗ trợ khách hàng
- Phụ trách thu hồi công nợ khó
- Phụ trách thủ tục, hồ sơ công chứng sổ đỏ, sổ hồng đến khách hàng
* Chăm sóc khách hàng
- Khảo sát ý kiến khách hàng
- Xử lý khiếu nại
- Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và Phát triển đội ngũ
- Tuân thủ chiến lược và quy định
- Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế
- Kiểm soát hiệu quả ngân sách
- Là cấp thừa hành, nhận chỉ đạo và báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc
- Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH và pháp chế
- Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH và phòng pháp chế
- Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
- Ưu tiên Nam
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ / Chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
- Có khả năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
- Có khả năng đào tạo và huấn luyện.
- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Thành thạo Microsoft Office.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thương lượng
- Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm phục vụ và hỗ trợ tốt hơn trong công việc:
+ Hội nhập.
+ Thị trường, tài chính trong BĐS
+ Phong thủy, kiến thức xây dựng, thiết kế
+ Pháp lý BĐS
+ Cách khai thác khách hàng, quy trình bán BĐS
+ Cách xây dựng thương hiệu cá nhân
- Cấp đồng phục miễn phí khi trở thành nhân viên chính thức.
- Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý,…)
- Được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi theo chính sách là nhân viên của công ty.
- Hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ rang.
- Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3,…
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên và người thân trong gia đình: Sinh nhật, 20/10, 8/3,…
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao.
- Du lịch 2 lần / năm (trong và ngoài nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần, …
- Tham gia các hoạt động an sinh xã hội theo định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Tín Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Tín
Số 15 Nguyễn Phan Chánh, P. Vỹ Dạ , Thành phố Huế , Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2020

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Tín
Nộp đơn