Mô tả công việc

• Điều hành các hoạt động của Phòng DVKH
- Quản lý, điều hành, chỉ đạo các hoạt động công việc của phòng dịch vụ khách hàng
- Phân công và quản lý hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng
- Lập kế hoạch triển khai công việc của Phòng theo Tháng/Quý/Năm
• Xây dựng các chính sách, quy định DVKH của công ty
- Căn cứ vào định hướng hoạt động của Công ty để đưa ra các giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty
• Phát triển các dịch vụ, chương trình nâng cao chất lượng DVKH
- Theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến CSKH
- Xây dựng và đề xuất các dịch vụ, chương trình phù hợp với công ty
• Chủ trì quản lý và phát triển các đối tác
- Xây dựng định hướng phát triển các đối tác liên kết
- Chủ trì tìm kiếm và lên các phương án hợp tác với đối tác
- Đàm phán các nội dung hợp tác đảm bảo lợi ích cho công ty

Yêu cầu công việc

- Đại học chính quy ngành QTKD, ngành Ngân Hàng
- Quản lí giám sát chất lượng dịch vụ
- Kinh nghiệm trên 8 năm về Customer Service của các công ty cung cấp dịch vụ IT hoặc Customer Service tại các Ngân Hàng, hoặc IT của Ngân Hàng
- Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
- Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
- Địa điểm làm việc: Quận 3 hoặc Quận 4

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ - Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 0
Logo Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng Công nghệ BSI Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng Công nghệ BSI
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM/ VP HN :Tầng 6, Tòa nhà C’Land số 156 Xã Đàn II, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Chăm Sóc Khách Hàng, Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ, Ngân Hàng, Dịch Vụ Khách Hàng, Quản Trị Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công ty TNHH Phát triển Hạ tầng Công nghệ BSI
Nộp đơn