Mô tả công việc
  • Tổ chức, Quản lý hoạt động Phòng Chính sách Nhân sự
  • Xây dựng chính sách nhân sự toàn Tập đoàn
  • Chính sách tiền lương:
    • Xây dựng cơ chế, chính sách tiền lương từng Công ty thành viên;
    • Tổng hợp và phân tích chi phí tiền lương từ đó đưa ra đề xuất cải thiện cơ chế lương từng Công ty.
  • Xây dựng các chính sách và đãi ngộ khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Quản trị Nhân lực, Quản trị kinh doanh.,...
  • Kinh nghiệm: 3-5 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo Phần mềm văn phòng Word, Excel, PowerPoint,…
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
F202, Tầng 2,TTTM Grand Plaza, Sô 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
19/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Chính sách Nhân sự
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
Nộp đơn