Mô tả công việc

- Thiết lập, cải tiến các quy trình Chăm sóc Khách hàng;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện chương trình Chăm sóc Khách hàng;
- Tổ chức tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng;
- Lập phương án chuyển yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng đến các phòng ban liên quan nhằm giải quyết đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng;
- Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các phòng ban liên quan;
- Thương lượng với Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng;
- Tổ chức việc tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, thăm dò ý kiến của Khách hàng đang sinh sống tại các dự án của tập đoàn;
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của tập đoàn;
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi với BLĐ.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức và năng lực thực tiễn về quản lý lĩnh vực Chăm sóc khách hàng các dự án Bất động sản;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công việc.

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Phúc lợi: Thưởng lễ, Tết, quý, sinh nhật, du lịch trong và ngoài nước, lương tháng 13,14...
- Phụ cấp khác: + Thưởng nóng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc
617 - 621 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc
Nộp đơn