Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thiết lập, cải tiến các quy trình Chăm sóc Khách hàng;
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện chương trình Chăm sóc Khách hàng;
- Tổ chức tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng;
- Lập phương án chuyển yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng đến các phòng ban liên quan nhằm giải quyết đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng;
- Đề xuất các biện pháp giải quyết và phối hợp với các phòng ban liên quan;
- Thương lượng với Khách hàng trong việc giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với Khách hàng;
- Tổ chức việc tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, thăm dò ý kiến của Khách hàng đang sinh sống tại các dự án của tập đoàn;
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của tập đoàn;
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi với BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và năng lực thực tiễn về quản lý lĩnh vực Chăm sóc khách hàng các dự án Bất động sản;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công việc.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Phúc lợi: Thưởng lễ, Tết, quý, sinh nhật, du lịch trong và ngoài nước, lương tháng 13,14...
- Phụ cấp khác: + Thưởng nóng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc