Mô tả công việc
  • Triển khai các chiến dịch thoại cảm nhận, chia sẻ và chăm sóc hậu dịch vụ
  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …), Đảm bảo các chỉ số trên theo KPI và lập báo cáo trình các cấp trên.
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất
  • Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
  • Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
  • Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
  • Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh
  • đạo
  • Thực hiện công tác báo cáo kết quả các chiến dịch triển khai, báo cáo kết quả công việc định kỳ tháng/quý/năm theo quy định cho TGĐ
  • Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên phụ trách/quản lý
  • Viết tài liệu và xây dựng các quy trình CSKH.
  • Xây dựng chỉ số, chỉ tiêu KPI cho cá nhân, bộ phận theo từng giai đoạn.
  • Chủ động tham mưu, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng cũng như lên kế hoạch triển khai các chiến dịch CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong nghề
  • Hiểu biết chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết lĩnh vực kinh doanh và thành thạo tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ, thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
  • Là người có khả năng quản lý, lãnh đạo và huấn luyện.
  • Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
  • Là người trung thực, linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt

Giờ làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
  • Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

Địa điểm làm việc: đường Láng , Hà Nội

Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 10 – 15 triệu + Thưởng doanh thu hàng tháng
  • Phụ cấp cơm trưa 100%
  • Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Tham dự các buổi học Zumba, yoga miễn phí trong công ty
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo  ASK Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo ASK
Tầng M, toà nhà International Plaza, số 343 đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo ASK
Nộp đơn