Mô tả công việc
  • Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng
  • Hướng dẫn, điều phối hoạt động của Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt
  • Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên, báo cáo trực tiếp với Ban
    Giám Đốc và cấp Quản lý có liên quan.
  • Cải tiến, ứng dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất lao động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng
  • Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên
  • Kỹ năng lập, phân loại và phân tích báo cáo tình trạng khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc chỉ định và trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt với khách hàng
  • Khả năng quản lý, phân công công việc hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
  • Kỹ năng quản lý và điều phối công việc, điều phối thời gian tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, nhóm,…
  • Nam/ Nữ từ 28 tuổi trở lên Ngoại hình sáng, ưa nhìn
  • Tốt nghiệp ngàng Quản trị Kinh doanh/ Marketing,.. và các ngành học liên quan. Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint,…
  • Có kinh nghiệm từ 01 – 02 năm ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng đột xuất
  • Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, hòa đồng, liên kết hỗ trợ cực tốt
  • Du lịch cho nhân viên, người thân 2 lần/ năm
  • Chế độ khác: ngày nghỉ, lễ, Tết, sinh nhật, đám hỏi, BHXH,… theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 850 / 1
Logo Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV
Số 369 Tân Sơn - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Đầu Tư và Xây Dựng PV
Nộp đơn