Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng toàn công ty.
- Lên Kế hoạch, kịch bản bán hàng theo các chương trình, chiến lược của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.
- Cụ thể công việc sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, yêu thích thời trang.
- Tuổi từ 35 trở lên.
- Đã từng có kinh nghiệm bán Bảo hiểm, CSKH ở các Ngân hàng, spa, quản lý CSKH của các tập đoàn, công ty lớn.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chăm chỉ
- Chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Mức lương:
+ Tháng đầu tiên: 8tr/tháng.
+ Tháng thứ 2 trở đi: 12 – 15tr/tháng + Doanh số.
- Phụ cấp cơm trưa tại công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo quy định của công ty.
- Chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Du lịch nghỉ mát cùng Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/12/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tiếng Việt
Trung học
Nữ, từ 35 tới 48 tuổi
Công ty Cổ phần thời trang SV