Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng cho toàn công ty.
2. Phối hợp với các bộ phận xây dựng bản mô tả công việc, yêu cầu cho từng vị trí để sử dụng vào công tác tuyển dụng.
3. Xây dựng các: Quy trình, form mẫu tuyển dụng, form đánh giá ứng viên, bộ câu hỏi tuyển dụng theo từng vị trí đảm bảo tính khách quan trong quá trình phỏng vấn đánh giá.
4. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban/bộ phận trong công ty.
5. Lập kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời gian tuyển dụng và chất lượng ứng viên.
6. Đánh giá, lựa chọn, tìm kiếm và phát triển các kênh tuyên dụng phù hợp với từng vị trí tuyển dụng.
7. Phỏng vấn, đánh giá lựa chọn ứng viên. Đặc biệt các vị trí key trong công ty.
8. Là đầu mối kết nối, đàm phán về chế độ, mức thu nhập với ứng viên đạt được hiệu quả.
9. Xây dựng và quản lý nguồn data ứng viên làm căn cứ đưa ra báo cáo tuyển dụng.
10. Quản lý về ngân sách tuyển dụng, đánh giá chi phí tuyển dụng / ứng viên để đảm bảo điều chỉnh phù hợp với ngân sách và tồi ưu hóa chi phí.
11. Xây dựng mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng cho công ty để đảm luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
12. Tổ chức huấn luyện, đào tạo chuyên viên, nhân viên tuyển dụng.
13. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi: Từ 28 - 40 tuổi.
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản lý lao động, ...
3. Ϲó ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tuyển dụng số lượng lớn & 2 năm tại vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên đã làm tại những công ty quy mô trên 300 nhân sự và phụ trách tuyển dụng các vị trí Key trong công ty.
4. Kiến thức: Am hiểu về thi trường lao động, am hiểu về các kênh tuyển dụng và có kiến thức về xây dựng hệ thống quản trị đánh giá nhân sự.
Yêu cầu kỹ năng:
1. Kỹ năng chung: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Đàm phán thương lượng; Phân tích và quản lý rủi ro; Ra quyết định và giải quyết vấn đề.
2. Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Phân công, giao việc và giám sát thực hiện mục tiêu.
3. Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.
Yêu cầu phẩm chất:
1. Năng lượng tích cực.
2. Trung thực
3. Tư duy đột phá, bám đuổi mục tiêu đến cùng
4. Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.
5. Ham học hỏi, chủ động, sáng táo, dám nghĩ dám làm.

Phúc lợi công việc

1. Lương: 15tr - 20tr /tháng + Thưởng (Thỏa thuận không giới hạn)
2. Địa điểm làm việc: Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
3. Làm việc tại Công ty kinh doanh đa ngành nghề và phát triển nóng trong giao đoạn Covid.
4. Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Nghỉ chiều thứ 7 + CN)
5. Chế độ khen thưởng, phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ; chính sách khen thưởng hàng tháng, năm; lương tháng 13; thưởng nhân các ngày lễ/tết trong năm; nghỉ dưỡng định kỳ.
6. Lương và cơ hội thăng tiến: Hàng năm công ty xem xét và điều chỉnh tăng lương theo kết quả công việc; đối với những cá nhân có tiềm năng có cơ hội tham gia các dự án của của công ty, xây dưng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến.
7. Chế độ đào tạo: Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc và các khóa học phát huy tiềm năng con người, thay đổi tư duy và cách thức tiếp cận mọi vấn đề hướng đến văn hóa mang lại hạnh phúc cho mọi nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Số 16, ngách 145/49, phố Quan Nhân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng Nhóm Tuyển Dụng (Lương Từ 15 - 20 Triệu)
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin
Nộp đơn