Trưởng Nhóm Thủ Tục Pháp Lý Doanh Nghiệp
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Công tác phân công quản lý, giám sát:
1.1 Hỗ trợ Trưởng phòng phân công, thực hiện hồ sơ thành lập/ giải thể/ chia/ tách/ hợp nhất/ sáp nhập/ chuyển đổi loại hình/ thay đổi nội dung ĐKDN theo quy định của pháp luật doanh nghiệp, pháp luật chứng khoán.
1.2 Kiểm tra tính pháp lý của các Giấy ủy quyền do bộ phận ban hành
1.3 Thực hiện các thủ tục công bố thông tin theo luật định (Pháp luật về Chứng khoán và Doanh nghiệp)
1.4 Quản lý các đầu mục công việc do Trưởng phòng giao cho các thành viên, kiểm tra hồ sơ trình Trưởng BP xem xét phê duyệt để trình ký người có thẩm quyền.
1.5 Giám sát việc thực hiện công việc theo quy trình và biểu mẫu đã được phê duyệt và ban hành.
1.6 Kiểm tra, giám sát việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên cho các công ty con
Nhiệm vụ 2: Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung quy trình pháp lý:
Soạn thảo, sửa đổi các quy trình liên quan đến phạm vị công việc của bộ phận và đóng góp ý kiến đối với quy trình của Phòng/Ban khác nhưng có liên quan đến phạm vi công việc của bộ phận.
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát rủi ro pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến thủ tục pháp lý của bộ phận.
Nhiệm vụ 4: Cập nhật, tư vấn tham mưu cho BP và các phòng ban về các quy định pháp lý
4.1 Nghiên cứu nắm vững các quy định của pháp luật liên quan pháp lý Doanh nghiệp
4.2 Am hiểu, cập nhật các quy định và các văn bản mới liên quan đến công việc như: luật doanh nghiệp, luật kinh doanh BĐS, luật đầu tư, luật chứng khoán, các quy định liên quan đến công ty đại chúng, ...
4.3 Tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý DN cho các phòng ban có nhu cầu
Nhiệm vụ 5: Công việc pháp lý liên quan khác:
5.1 Báo cáo kịp thời cho trưởng phòng/ trưởng VP. HĐQT nếu có những vướng mắc hoặc phát sinh ngoài kế hoạch để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo đúng mục tiêu công việc đề ra.
5.2 Hỗ trợ trưởng phòng/ trưởng VP. HĐQT liên hệ với các cơ quan hữu quan nhà nước để xin, điều chỉnh các giấy hồ sơ giấy tờ liên quan bộ phận.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.- Kiến thức chung về Pháp luật Doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, chứng khoán, bất động sản, luật lao động,…
- Am hiểu Luật & quy định.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp luật Doanh nghiệp.- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tương đương ở vị trí Trưởng nhóm tại các tập đoàn/ doanh nghiệp lớn.- Kỹ năng thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, quản lý và theo dõi công việc nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.Sử dụng Khung NL của từng chức danh để đưa vào (theo từng thời kỳ)
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận, đảm bảo cạnh tranh
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe, di chuyển...
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo qui định. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết, PMS, hiệu suất kinh doanh...
- Chế độ du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong hệ sinh thái của Novagroup
- Các chính sách phúc lợi khác theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Quản Trị Nhân Lực, Hành Chính, Tài Chính, Nhân Sự, Xây Dựng Quy Định Nhân Sự
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư địa ốc No Va (Novaland Group)