Trưởng Nhóm Nghiên Cứu (Phân Tích Thị Trường)
Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hàng khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng và tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/ dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu - báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 2-3 năm làm nghiên cứu thị trường, có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc làm đẹp là một lợi thế
- Có kỹ năng thu thập dữ liệu thị trường, phân tích chi tiết và báo cáo
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng hỗ trợ trong công việc, đặc biệt là kỹ năng Excecl, PowerPoint, ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về các phần mềm phân tích dữ liệu như SPSS
- Các ứng viên có kinh nghiệm đã triển khai các dự án nghiên cứu lớn với quy mô lớn và có khả năng đi công tác sẽ được ưu tiên.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/05/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet