Trưởng nhóm Kinh doanh
Mô tả công việc
1 Công việc chính:
- Chuyển hóa và phát triển khách hàng (KH) tiềm năng dựa trên data có sẵn; Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới KH mới (ngoài data KH công ty cung cấp);
- Phân loại KH, đề xuất các chính sách chăm sóc KH phù hợp cho từng nhóm KH;
- Tư vấn và hỗ trợ danh mục đầu tư cho KH; Tư vấn KH các vấn đề có thể phát sinh trong giao dịch đảm bảo cho việc giao dịch của KH diễn ra thuận lợi;
- Thường xuyên theo dõi, phân tích, nghiên cứu thị trường và học hỏi phát triển chuyên môn, cập nhật các thông tin bổ trợ cho công việc để phục vụ cho việc tư vấn KH.
2 Hoạch định kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng thời kỳ, nghiên cứu tệp khách hàng và sản phẩm của các công ty trong ngành từ đó phát triển các sản phẩm hiện có cũng như sản phẩm mới của công ty;
- Đề xuất ý tưởng, cải tiến quy trình/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Ngoài lề: Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông về sản phẩm, chương trình mới, các buổi chia sẻ với NĐT.
3 Công việc quản lý team:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu thực tế, tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự của team;
- Tổ chức sắp xếp phân công công việc, quản lý, giám sát hoạt động của Phòng, đảm bảo vận hành phòng hoạt động ổn định và có hiệu quả;
- Chỉnh sửa, bổ sung, xây mới các quy trình/quy chế của Phòng; đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng theo quy trình xử lý công việc đã ban hành;
- Báo cáo: Xây dựng hệ thống báo cáo và tham gia thực hiện hoặc giám sát thực hiện các Báo cáo của phòng, tiến hành báo cáo công việc gửi Ban lãnh đạo;
- Xây dựng công cụ & quy trình & cách thức đánh giá hiệu quả sau đào tạo/đánh.giá hiệu quả công việc của CBNV trong team.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn/bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan về Tài chính Chứng khoán;
- Kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng:
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương;
+ Có kinh nghiệm trong việc dẫn dắt đội ngũ, phát triển kinh doanh;
+ Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết trình, làm việc đội nhóm, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;
+ Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, bao quát, giải quyết vấn đề/xử lý tình huống tốt.
- Yêu cầu khác:
+ Ưu tiên ứng viên lưu loát 04 kĩ năng tiếng Trung;
+ Ưu tiên ứng viên có ngoại hình sáng, không nói ngọng/nói lắp;
+ Nhanh nhẹn, tháo vát, tận tâm, trung thực, chủ động trong công việc, có ý chí cầu tiến;
- Ứng viên lựa chọn 1 trong 2 địa điểm sau:
Trụ sở chính: Tầng 11 Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh HCM: Tầng 20, tòa nhà TNR Tower, 180-192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lưu ý: Hồ sơ không đáp ứng yêu cầu sẽ không được phúc đáp.
Phúc lợi công việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực và mức độ cống hiến, cơ cấu lương: Lương cơ bản + Trợ cấp + Lương KPI + Hoa hồng phát triển khách hàng + Phí thưởng + Lương thâm niên + Thưởng (cuối năm);
- Chính sách linh hoạt, thu nhập/đãi ngộ tương xứng với năng lực và mức độ đóng góp;
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT và các phúc lợi khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, team building, chăm sóc sức khỏe... do Công ty tổ chức định kì tháng/quý/năm;
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển, được tham gia các khóa đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo do Công ty đài thọ chi phí;
- Được hưởng hoa hồng hấp dẫn nếu như phát triển được thêm mạng lưới khách hàng cho công ty.
- Có cơ hội giao lưu quốc tế, được hợp tác, học hỏi, làm việc cùng các chuyên gia/khách hàng trong lĩnh vực tài chính đến từ Trung Quốc/Malaysia/Hồng Kong/Đài Loan/Singapore...
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, không hạn chế ý tưởng, sáng tạo, công nghệ mới để áp dụng vào công việc. Mọi ý tưởng, đề xuất cải tiến công việc đều sẵn sàng được tiếp nhận, ủng hộ, khen thưởng nếu có tính khả thi và có thể đóng góp vào sự phát triển chung của công ty...;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/12/2022
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Kinh Doanh, Tiếng Trung, Phát Triển Kinh Doanh, Tư Vấn, Customer Support
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam