Mô tả công việc

1 Quản lý tính lương và phúc lợi

  • Xây dựng quy trình và luồngcông việc liên quan đến tính lương, thưởng, BHXH, ng đoàn... đảm bảo được tính đúng, đủ, kịp thời cho người lao động.
  • Đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc cho người lao động. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế thu nhập cá nhân
  • Lập và kiểm soát ngân sách liên quan đến chi phí nhân sự
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến nhân sự, lương, thưởng

2 Xây dựng chính sách, quy trình, quy định

  • Xây dựng hệ thống chế độ chính sách nội bộ của ng ty.
  • Xây dựng hệ thống đánh giáhiệu quả ng việc nhằm đo lường được kết quả hoạt động so với mục tiêu đề ra của từng phòng ban, bộ phận, vị tríng việc trong toàncông ty.
  • Xét khen thưởng, nâng/hạ bậc lương, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự dựa trên đề xuất của các Trưởng đơn vị và thông qua quá trình đánh giá, theo dõi nhân sự.
  • Đảm bảo chế độ phúc lợi cho nhân viên theo quy định của pháp luật và quy định của ng ty.
  • Đề xuất các chính sách khuyến khích Cán bộ nhân viên, nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Theo dõi, cập nhật các thay đổi về quy định về lương và các quy định liên quan, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành.

3 Xử lý quan hệ lao động

  • Quản lý, theo dõi việc chấp hành nội quy làm việc của Cán bộ nhân viên
  • Lắng nghe ý kiến phản hồi của Cán bộ nhân viên về chế độ - chính sách và các quy định nội bộ khác, đề xuất lên các cấp quản lý để có những điều chỉnh phù hợp
  • Giải quyết quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc của Cán bộ nhân viên về ng việc, ng ty và chế độ chính sách của ng ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị nhân sự, chính sách tiền lương, BHXH.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
  • Kỹ năng tổ chức quản lý ng việc tốt, sẵn sàng linh động thời gian hoàn thành nhiệm vụ.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ : 15 triệu - 17 triệu
  • Quyền lợi khác theo qui định ng ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
  • Thưởng ESOP theo quy định của ng ty.
  • Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ......
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
P 207-01, tầng M-tòa nhà N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Hành chính nhân sự (C&B)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn