Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai, kiểm soát, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính:

  • Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
  • Giám sát công tác lễ tân, lái xe, bảo vệ, lao công… thực hiện tốt quy trình đảm bảo hiệu quả công việc cho các vị trí thuộc quyền quản lý;
  • Giám sát, quản lý công văn, tài liệu, con dấu và quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ.
  • Theo dõi, lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng lao động...;
  • Triển khai, thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (nếu có);

Quản lý tài sản của công ty

  • Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý;
  • Lập kế hoạch, thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng Bảo hộ lao động, văn phòng phẩm, trang thiết bị của Công ty;

Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về An ninh trật tự, An toàn LĐ, Môi trường và Phòng cháy chữa cháy nhằm thực hiện đúng quy định pháp luật và đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất.

  • Xây dựng nội quy, quy định và giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
  • Giám sát việc cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp quanh nhà máy.

Công tác Đối ngoại các Cơ quan Nhà nước/ Đối tác bên ngoài liên quan tới hoạt động Hành chính.

Phân công công việc và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ công việc của nhân viên trong bộ phận.

Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp...
  • Ưu tiên ứng viên đang làm trong các doanh nghiệp sản xuất.
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng : Máy chiếu, máy photo, máy in,…;
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt;
  • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề ,có khả năng giải quyết mọi xung đột;
  • Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc.

Địa điểm làm việc:

  • Địa chỉ VP: Số 49 Đinh Tiên Hoàng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
  • Địa chỉ nhà máy: Khu Đầm Ao La, xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Thời gian làm việc:

  • Sáng : từ 8h đến 12h
  • Chiều : Từ 13h đến 17h.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Du lịch, thưởng tháng 13, nghỉ Tết lễ, phép, ăn trưa…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Thu nhập từ 12-15 triệu /tháng (hoặc thương lượng tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn)
  • Thưởng các ngày lễ tết.
  • Các chế độ khác theo luật lao động.
  • Được cung cấp các thiết bị làm việc cần thiết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 366 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Số 49 Đinh Tiên Hoàng - Phường Hoàng Văn Thụ - Quận Hồng Bàng - Hải Phòng.

Ngày đăng tuyển
20/02/2023

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Hành chính
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Nộp đơn