Trưởng nhóm Hành chính
Mô tả công việc
- Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất của công ty.
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Quản lý công tác hành chính văn phòng: Công tác Lễ tân - Khánh tiết, Quản lý giấy tờ, sổ sách, cấp phát VPP, kiểm soát thanh toán liên quan tới Hành chính...
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trà nước, tiếp khách, lịch làm việc chung của công ty...).
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của công ty.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành có liên quan: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc trên 5 năm ở vị trí Chuyên viên Hành chính.
- Kiến thức về Quản trị.
- Kỹ năng: quan sát, lập kế hoạch, tin học văn phòng , giao tiếp tốt.
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô
- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương
- Được tham gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2023
Đà Nẵng
Trưởng nhóm / ban
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Regal Group