Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1 Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
2 Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
3 Chăm sóc, hỗ trợ xử lý đơn hàng, khiếu nại đối với khách hàng mua hàng online qua web và app Bapi
4 Quản lý, hỗ trợ xử lý đơn hàng đối với kênh Cộng tác viên bán hàng của công ty
5 Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
6 Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
7 Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
8 Quản lý, điều tiết, phân công công việc cho đội ngũ nhân sự cấp dưới khoa học, hoàn thành chỉ tiêu công việc công ty giao.
9 Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Am hiểu sâu về lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng, telesales, hoặc phát triển hệ thống cộng tác viên.
- Giao tiếp tốt, tự tin, biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhạy bén....
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát. Có khả năng lắng nghe, kiên nhẫn, khả năng thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề và xử lý linh hoạt.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
- Tạo động lực cho nhân viên
Phúc lợi công việc
- Lương: 12-15 triệu + KPIs
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác
- Cơ hội đào tạo và phát triển tại tập đoàn.
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/07/2023
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần BAPI Hoàng Anh Gia Lai - Chi nhánh Hà Nội