Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý team chăm sóc khách hàng và đảm bảo công việc của team hoàn thành công việc được giao
- Cập nhật thông tin đầy đủ về dự án để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho Khách hàng khi được yêu cầu
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo xử lý hoàn thành các đề nghị/ yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng các dịp lễ, tết, sinh nhật, tri ân…
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp Quản lý các công việc đã được giải quyết, vấn đề tồn đọng và đề xuất hướng giải quyết
- Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng được xây dựng
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kiến thức về Dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản
- Kiến thức chung về công việc hành chính văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
- Phong cách làm việc nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực công việc
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, upto 15 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác (nếu có)
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 - thứ 7
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2023
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Dịch Vụ Khách Hàng, Customer Service, Customer Care, Chăm Sóc Khách Hàng, Bất Động Sản
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland