Mô tả công việc

- Phụ trách quản lý team chăm sóc khách hàng và đảm bảo công việc của team hoàn thành công việc được giao
- Cập nhật thông tin đầy đủ về dự án để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho Khách hàng khi được yêu cầu
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng và trợ giúp khách hàng đảm bảo xử lý hoàn thành các đề nghị/ yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Tiếp nhận, xử lý và giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng các dịp lễ, tết, sinh nhật, tri ân…
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp Quản lý các công việc đã được giải quyết, vấn đề tồn đọng và đề xuất hướng giải quyết
- Tham gia các chương trình hỗ trợ bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng được xây dựng
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Kiến thức về Dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về thị trường Bất Động Sản
- Kiến thức chung về công việc hành chính văn phòng
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
- Phong cách làm việc nhanh nhẹn, trung thực, năng động, nhiệt tình, có khả năng chịu áp lực công việc
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, upto 15 triệu
- Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác (nếu có)
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 - thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland
Số 124 Tôn Đức Thắng - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
03/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Dịch Vụ Khách Hàng, Customer Service, Customer Care, Chăm Sóc Khách Hàng, Bất Động Sản

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland
Nộp đơn