Mô tả công việc

1. Chiến lược Kinh doanh và tiếp thị

  • Tham mưu, xây dựng chương trình phát triển kinh doanh – tiếp thị khu vực Miền Bắc & Lào;
  • Tham mưu, xây dựng các chương trình và kế hoạch bán hàng, tiếp thị cho định kỳ ngắn – trung;
  • Xây dựng kế hoạch đánh giá và phân tích thị trường định kỳ; Mọi đột biến về giá cả, thị trường, đối thủ cần cập nhật ngày trong ngày về công ty.
  • Đề xuất chính sách chăm sóc, dịch vụ khách hàng khu vực Miền Bắc,…;
  • Tham mưu, đề xuất và quản lý ngân sách, chi phí cho mọi hoạt động kinh doanh và tiếp thị cho các nhân sự phụ trách, tại các khu vực phụ trách;
  • Đề xuất quy chế, chính sách hoạt động kinh doanh cho Chi nhánh Miền Bắc
  • Phối hợp với các Phòng Chức năng xây dựng các quy chế/quy định và chính sách/chế độ làm việc và nhân viên thuộc Chi nhánh Hà Nội

2. Quản lý Kinh doanh

  • Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng Chi nhánh được giao định kỳ tháng/quý/năm; phát triển khách hàng và mở rộng thị trường trong khu vực phụ trách;
  • Tư vấn bán hàng theo đúng qui định của Công ty, đúng tính chất sản phẩm;
  • Phối hợp với Phòng KD-TT văn phòng chính thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng KD toàn quốc, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới…;
  • Chịu trách nhiệm công nợ khách hàng; bám sát và báo ngay về công ty các biến động trong sản xuất, kinh Doanh của KH

3. Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường.

  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng chiến lược để đánh giá đúng, kịp thời tiềm năng KH và thị trường;
  • Lên kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty để điều chỉnh kịp thời;
  • Liên tục cập nhật báo cáo về thị trường và đối thủ như giá, tình hình sản phẩm trên thị trường.

4. Quản lý Chi nhánh Hà Nội

  • Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhóm và các nhân viên Kinh Doanh và Dịch vụ - Kỹ thuật
  • Triển khai và giám sát thực hiện các quy chế, chính sách
  • Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ thực hiện các hoạt động bán hang, Chăm sóc Khách hàng của Nhân viên kinh doanh; Dịch vụ - Kỹ thuật
  • Định hướng, hỗ trợ triển khai thực hiện các hoạt động của phòng và Nhân viên;
  • Đánh giá báo cáo và hiệu quả thực hiện của từng nhân viên thuộc Chi nhánh định kỳ tuần /tháng /quý /năm;
  • Giám sát Giám sát việc thực thi các qui định, qui trình của nhân viên thuộc Chi nhánh;
  • Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh từng tuần/tháng.
  • Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành qui chế, nội qui của nhân viên.
  • Xây dựng và đánh giá KPI cá nhân, phòng và từng Nhân viên. Hướng dẫn Nhân viên cách thực hiện, bám sát mục tiêu của Công ty, Phòng và từng cá nhân.

5. Đào tạo

  • Tham gia các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng mềm&hel
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học khoa Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kỹ thuật
  • Tiếng Anh lưu loát
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng kinh doanh, marketing hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty nước ngoài chuyên nghiệp hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài
  • Có kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính, các phần mềm thiết kế, đồ họ
  • Ưu tiên có hiểu biết và được đào tạo về sản phẩm, thiết bị máy móc phục vụ ngành kim hoàn

_________________________________________________________________________

  • Graduated from University of Business Administration / Marketing / Engineering.
  • Good command in English.
  • At least 03 years of experience in the position of Sales Manager, Marketing Manager or equivalent.
  • Experience in working in a professional foreign company environment or working directly with foreign customers.
  • Proficient in using computers, design software, graphics.
  • A plus point if acquired knowledge and understandings in products and equipment for the Jewelry industry.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Từ khóa:
Trưởng chi nhánh
Logo Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới
56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5 TPHCM / 3B7 Đầm Trấu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Chi nhánh (Hà Nội)
Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới
Nộp đơn