Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự toàn Hệ thống;
  • Tổ chức thực hiện công tác Tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập cho CBCNV mới;
  • Phối hợp các phòng ban/bộ phận đánh giá thử việc đối với CBCNV mới;
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác đào tạo (nội bộ, bên ngoài theo nhu cầu;
  • Thiết kế chương trình và thực hiện công tác truyền thông nội bộ;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Lao động Xã hội, Hành chính, Luật…;
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng bộ phận trở lên về tuyển dụng và đào tạo;
  • Kỹ năng lập tìm kiếm hồ sơ và phỏng vấn;
  • Kỹ năng đứng lớp, đào tạo;
  • Kỹ năng lập, triển khai và kiểm soát kế hoạch công việc;
  • Kỹ năng thuyết phục, đàm phán;
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
  • Năng động, hoạt ngôn, vui vẻ.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Các chế độ khác theo Luật Lao động và Luật BHXH đầy đủ;
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (7h30 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30), nghỉ CN;
  • Địa điểm làm việc: 15 Nguyễn Tuân, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư An Dưỡng Bình Mỹ Công ty Cổ phần Đầu tư An Dưỡng Bình Mỹ
225/3/1 Tỉnh lộ 9 - Xã Bình Mỹ - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ phận tuyển dụng và đào tạo
Công ty Cổ phần Đầu tư An Dưỡng Bình Mỹ
Nộp đơn