Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ của Phòng PR & Nội dung.
- Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong Bộ phận.
- Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm trước giám đốc Marketing về việc triển khai Kế hoạch truyền thông đúng tiến độ, đúng nội dung, giảm thiểu rủi ro, khủng hoảng.
- Là đầu mối tiếp nhận chỉ đạo của Giám đốc Marketing, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
- Tham gia đóng góp ý tưởng truyền thông trong quá trình lên các kế hoạch MKT cho Công ty/dự án.
- Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự thuộc Bộ phận.
- Lập kế hoạch hoạt động và ngân sách cho công tác truyền thông đối ngoại.
- Hỗ trợ thiết lập, duy trì & mở rộng mối quan hệ tốt với các cơ quan báo đài/ nhà báo/KOLs.
- Tổ chức thực hiện các chương trình/sự kiện truyền thông như: PR, khuyến mại, quảng cáo, tài trợ.
- Triển khai kế hoạch MKT dự án, kế hoạch hỗ trợ các đơn vị thành viên.
- Lập kế hoạch cho công tác CSR: Thực hiện các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng & tạo nên hình ảnh tốt đẹp của công ty đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu.
- Đánh giá/thẩm định các Coppy write nhằm hạn chế rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của công ty.
- Thẩm định chất lượng/nội dung/hình ảnh các bài quảng cáo, Companay Profile, Catalogue, Poster, tờ rơi,...
- Lên Phương án giải quyết các rủi ro và khủng hoảng truyền thông.
- Lập kế hoạch về hoạt động và ngân sách cho công tác truyền thông đối nội.
- Thẩm định chất lượng/nội dung/hình ảnh bài viết trên các kênh online của Công ty (Fanpages, website, communications cloud,...).
- Quản lý về mặt nội dung/chất lượng/hình ảnh của các ấn phẩm nội bộ (E-newsletter, quaterly newsletter,...).
- Thẩm định/giám sát công tác tổ chức các sự kiện nội bộ.
- Phân tích, báo cáo kết quả khảo sát công tác truyền thông nội bộ sau mỗi 6 tháng.
- Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Đảm bảo tính khả thi, hiệu quả kế hoạch truyền thông cho Công ty/dự án.
- Xử lý kịp thời các rủi ro, khủng hoảng truyền thông xảy ra được hạn chế/dừng lại.
- Đảm bảo hiệu quả công việc: Tiến độ, thời gian, chất lượng, số lượng,…
- Đảm bảo chất lượng nội dung, bài PR,… theo đúng định hướng của Công ty/dự án.
- Được ủy quyền quyết định các hoạt động của bộ phận phụ trách.
- Ký kiểm soát trên các văn bản phát hành theo chức năng của Bộ phận Truyền thông.
- Đề xuất, kiến nghị cải tiến quy trình làm việc; tham gia góp ý, xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến lĩnh vực chuyên môn được giao quản lý.
- Bố trí, điều động nhân sự trong bộ phận phụ trách.
- Đánh giá thành tích nhân viên, từ chối tiếp nhận nhân sự không đáp ứng yêu cầu công việc.
- Đề xuất trang thiết bị, chế độ cho nhân sự phù hợp với chức năng yêu cầu của phòng phụ trách.
- Được quyền điều động sự phối hợp của các phòng/ban/bộ phận liên quan khác để phục vụ nhiệm vụ công việc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi/Giới tính: Từ 30 - 45 tuổi, Nam/Nữ.
- Bằng cấp/Chứng chỉ: Tốt nghiệp các ngành Báo chí/Truyền thông.
- Kinh nghiệm: Chuyên môn tối thiểu 6 năm - kinh nghiệm quản lý tối thiểu 3 năm.
- Kiến thức: Kiến thức nâng cao trong lĩnh vực truyền thông/quản lý khủng hoảng/quan hệ công chúng/coppy writing/quảng cáo/khách hàng).
- Ngoại ngữ: Tương đương B - hoặc TOEIC 450.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, giao tiếp đàm phán, thuyết trình, phân tích và giải quyết vấn đề, quản lý hiệu suất, quản lý thời gian, làm việc nhóm, viết báo cáo/tài liệu nâng cao, sử dụng phương tiện truyền thông điện tử.
- Khác: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Truyền thông.

Phúc lợi công việc

- Các ngày lễ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm.
- Xe đưa đón đi công tác.
- Cung cấp máy tính làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 666 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
51 Ngô Thời Nhiệm - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Bộ Phận Truyền Thông
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Nộp đơn