Trưởng bộ phận Quản lý tài sản (Hội sở Hà Nội - Khối Hành chính tổng hợp)
Mô tả công việc
+ Xây dựng quy trình, các văn bản liên quan quản lý tài sản;
+ Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản ra vào của Ngân hàng;
+ Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết tài sản khi CBNV nghỉ việc, hỏng hóc, mất mát, thanh lý…..
+ Lập kế hoạch kiểm kê tài sản (6 tháng/lần);
+ Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc phù hợp đến CBNV trong Bộ phận.
+ Báo cáo, đối chiều tài sản với Khối Tài chính;
+ Đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian và hiệu quả công việc theo đúng chức năng và nhiệm vụ của bộ phận.
+ Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên;
+ Có ít nhất 03 năm trong lĩnh vực quản lý tài sản;
+ Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và làm việc theo nhóm;
+ Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Outlook,...) và các trang thiết bị văn phòng;
+ Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/08/2020
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)