Mô tả công việc

+ Xây dựng quy trình, các văn bản liên quan quản lý tài sản;
+ Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản ra vào của Ngân hàng;
+ Phối hợp với các đơn vị liên quan để giải quyết tài sản khi CBNV nghỉ việc, hỏng hóc, mất mát, thanh lý…..
+ Lập kế hoạch kiểm kê tài sản (6 tháng/lần);
+ Chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc phù hợp đến CBNV trong Bộ phận.
+ Báo cáo, đối chiều tài sản với Khối Tài chính;
+ Đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian và hiệu quả công việc theo đúng chức năng và nhiệm vụ của bộ phận.
+ Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên;
+ Có ít nhất 03 năm trong lĩnh vực quản lý tài sản;
+ Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Khả năng làm việc độc lập, phối hợp và làm việc theo nhóm;
+ Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel, Outlook,...) và các trang thiết bị văn phòng;
+ Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Quản lý tài sản (Hội sở Hà Nội - Khối Hành chính tổng hợp)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Nộp đơn