Mô tả công việc

Công tác xây dựng hệ thống:

  • Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty;
  • Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông;
  • Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn;
  • Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan;
  • Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty (nếu có).

Công tác tham mưu tư vấn:

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, Giám đốc Khối và các Phòng/Ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty, các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…);
  • Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động;

Công tác chuyên môn:

  • Soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản nội bộ của Công ty trước khi trình Ban Giám đốc.
  • Kiểm tra tính pháp lý các văn bản từ bên ngoài gửi đến Công ty.
  • Tham gia soạn thảo, đàm phán các giao dịch: dân sự, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính … và các thoả thuận pháp lý khác đảm bảo đúng quy định của Công ty và quy định pháp luật.

Công tác nghiên cứu hồ sơ pháp lý:

  • Thường xuyên nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật các quy định pháp luật mới ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và kịp thời tư vấn cho Công ty về những thay đổi đó.

Công tác phối hợp - hỗ trợ:

  • Hỗ trợ và tư vấn pháp lý liên quan các lĩnh vực hoạt động của Công ty cho các khách hàng, đối tác.
  • Phối hợp cùng Phòng HCNS Công ty theo dõi và xử lý các vụ việc có liên quan đến tranh chấp, khiếu nại hoặc đang vướng mắc về lao động.
  • Tư vấn hoặc đề xuất lựa chọn đơn vị tư vấn pháp luật cho các công việc cần thiết trong quá trình hoạt động của Công ty.

Công tác tuyên truyền - truyền thông:

  • Phối hợp với các Khối/Phòng/Bộ phận chuyên môn để tổ chức tuyên truyền, tập huấn các Quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn; xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu của Công ty.
  • Chuẩn bị nội dung, tài liệu phổ biến các kiến thức pháp lý hoặc cập nhật các quy định mới liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty cho CBNV.
  • Các việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Giám đốc Khối, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, kỹ năng làm việc với cơ quan chính quyền địa phương
  • Tốt nghiệp Đại học, có chứng chỉ Luật sư, giao tiếp tiếng Anh
  • Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản và các Luật chuyên ngành khác.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận)
  • Xét tăng lương định kỳ mỗi năm
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo luật
  • Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
  • Phụ cấp đồng phục
  • Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 7
Logo Công ty Cổ phần Savista Công ty Cổ phần Savista
173A đường Nguyễn Văn Trỗi - Phường 11 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ Phận Pháp Chế (Phú Nhuận)
Công ty Cổ phần Savista
Nộp đơn