Mô tả công việc

* Phụ trách quản lý bộ phận Hành chính Nhân sự, chịu trách nhiệm trước BGĐ về hoạt động của BP Hành chính Nhân sự:
- Phụ trách lên kế hoạch và triển khai, đánh giá tuyển dụng;
- Phụ trách chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV;
- Phụ trách thực hiện các nghiệp vụ Bảo hiểm: tăng, giảm lao động, giải quyết các chế độ cho người lao động;
- Đào tạo nhân sự;
- Nghiên cứu xây dựng quy chế, quy trình, chính sách
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống KPI phù hợp với các vị trí trong công ty.
- Quản lý công tác hành chính
- Giám sát, kiểm tra lên kế hoạch các công việc của phòng và các vị trí chuyên môn trong vòng.
- Tổ chức các event,sự kiện, truyền thông nội bộ.
- Xử lý các vấn đề nhân sự nội bộ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 25 đến 35;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân lực;
- Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có khả năng tư duy logic, khả năng bao quát công việc;
- Cả khả năng lập kể hoạch và báo cáo
- Chăm chỉ, chủ động và trách nhiệm với công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 0
Logo Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam
Tầng 5 tòa nhà Elcom ngõ 15 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Luckybest Việt Nam
Nộp đơn