Mô tả công việc

1. Hồ sơ pháp lý và hợp đồng với nhà cung cấp:
- Hướng dẫn việc soạn thảo các văn bản pháp lý.
- Theo dõi và kiểm soát việc làm thủ tục các hồ sơ pháp lý của công ty (như thay đổi Đăng ký kinh doanh, mẫu dấu…)
- Quản lý con dấu và các văn bản hành chính.
- Hướng dẫn việc soạn thảo các văn bản hợp đồng liên quan đến hành chính
2. Xây dựng quản lý các văn bản và chi phí hành chính
- Chỉ đạo việc xây dựng và giám sát định mức sử dụng các chi phí văn phòng của từng bộ phận
- Xây dựng, theo dõi, đánh giá tính hiệu quả và phù hợp của các quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách trong công ty về quản lý hành chính.
3. Giám sát vệ sinh:
- Quản lý, kiểm soát việc mua sắm các trang thiết bị và nhu yếu cho tạp vụ và phòng họp.
- Giám sát việc làm vệ sinh của tạp vụ, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ gọn gàng
4. Thanh toán và kiểm soát chi phí hành chính:
- Giám sát việc cấp phát văn phòng phẩm / CCDC cho từng phòng ban.
- Thanh toán và lập bảng báo cáo định kỳ các chi phí của toà nhà; chi phí dịch vụ mua ngoài, chi phí thuê và sữa chữa văn phòng, chi phí xăng xe công tác, các chi phí khác…
- Kiểm soát các đồ dùng văn phòng của công ty.
- Tổng hợp báo cáo chi phí của phòng HC.
5. Điều hành xe và quản lý chi phí đi lại của công ty:
6. Các công việc hành chính khác:
- Lên kế hoạch và chương trình nghỉ mát hàng năm cho CBNV
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Hướng dẫn và giám sát việc đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam tuổi từ 28 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, hành chính
- Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình, lập kế hoạch, giám sát, phân tích số liệu
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet

Phúc lợi công việc

- Lương tháng thứ 13
- Hưởng phép năm. Đóng bảo hiểm
- Tham quan/nghỉ mát hàng năm. Các chế độ đào tạo, thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Lô CN7, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Bộ Phận Hành Chính
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam
Nộp đơn