Mô tả công việc
  • Lập ngân sách, quản lý và kiểm soát chi phí cho các hoạt động hành chính, đảm bảo sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
  • Quản lý các hoạt động hành chính ( Lễ tân, bảo vệ, lái xe, vệ sinh...)
  • Quản lý văn phòng, nơi làm việc, sắp xếp chỗ ngồi, trang trí văn phòng, các điều kiện về điện, nước, máy lạnh đảm bảo nơi làm việc an toàn và điều kiện làm việc tốt nhất có thể
  • Quản lý việc sử dụng con dấu của Công ty và công tác văn thư, lưu trữ theo quy định
  • Quản lý camera an ninh
  • Quản lý các dịch vụ văn phòng
  • quản lý, tổ chức cấp phát tài sản cố định, công cụ dụng cụ, đồng phục theo quy định
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ của Công ty
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác và cơ quan quản lý
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
  • Tham gia xây dựng, soạn thảo các tài liệu hệ thống theo yêu cầp
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
  • Nữ, dưới 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Có kinh nghiệm làm quản lý trong công tác quản trị hành chính văn phòng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc;
  • Cẩn thận, khéo léo, nhiệt tình và năng động.
Phúc lợi công việc
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Từ 08:30 – 17:30 Thứ Hai đến Thứ Sáu
    Từ 08:30 – 12:30 Thứ Bảy

Phúc lợi:
* Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
* Chế độ đãi ngộ từ Công ty (hiếu hỷ, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng lễ tết, nghỉ mát,...)
* Tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt
Văn phòng giao dịch: 6A Sư Thiện Chiếu, phường 7, quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 38 tuổi
Trưởng bộ phận Hành chính
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Phương Việt
Nộp đơn