Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Quản lý:
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân Sự thiết lập và phát triển các chính sách của công ty như quy định làm việc, quy định về lương, thưởng và phúc lợi…
- Đảm bảo tất cả các thông báo, chính sách, quy định của công ty được chuyển giao đến nhân viên kịp thời và được thực hiện đúng
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc thực hiện các vấn đề nhân sự như chính sách thăng tiến, thuyên chuyển, đánh giá năng lực và chấm dứt hợp đồng
- Quản lý, dẫn dắt và phát triển bộ phận Lương và Phúc Lợi
- Phát triển người kế nhiệm
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ có ảnh hưởng tích cực tới việc quản lý điều hành
- Đóng vai trò là một thành viên tích cực của bộ phận Nhân Sự
- Thiết lập các chính sách lương bổng và phúc lợi khác nhau
- Thiết kế cấu trúc cơ bản của lương bổng và phúc lợi (như hệ thống cấp bậc, hệ thống đánh giá công việc, bảng mô tả công việc, chính sách thăng tiến) phù hợp với văn hóa và giá trị cốt lõi của công ty
- Dẫn dắt các dự án nhân sự khác nhau (không chỉ là các dự án liên quan đến lương và phúc lợi)
- Điều phối các chương trình liên quan đến lương như kế hoạch tính lương, trả thưởng và chương trình khuyến khích phát triển khác
- Xét duyệt những trường hợp đặc biệt trong vấn đề lương của nhân viên
- Huấn luyện các HR Business Partners/ Điều phối viên trung tâm và các cấp quản lý các vấn đề liên quan đến lương và phúc lợi
- Đại diện cho công ty tham gia các buổi hội nghị nhân sự
- Thực hiện các công việc khác được giao
2. Lương:
- Kiểm soát tốt mọi hoạt động liên quan đến lương và phúc lợi bao gồm lương, hợp đồng lao động, chính sách phúc lợi, chấm công, các báo cáo lao động ra bên ngoài
- Thực hiện các vấn đề về lao động, quy trình xử lý kỷ luật nếu có hành vi vi phạm kỷ luật công ty
- Quản lý việc tuyên truyền các chính sách lương và phúc lợi hiện có và mới ban hành
- Thực hiện việc đánh giá công việc/ phân cấp công việc và/ hoặc các ứng dụng biểu đồ phân cấp công việc và đề nghị khung lương mới cho những công việc mới hoặc các công việc đã được điều chỉnh có tác động đến công ty
- Đưa ra các đề nghị về lương (thư mời nhận việc, thăng chức, tăng vốn, tiền thưởng) thông qua việc tận dụng các nguồn khảo sát, tham khảo thị trường, vốn nội bộ và các dữ liệu phù hợp khác
- Quản lý các dự án đặc biệt liên quan đến lương và phúc lợi như là phân cấp công việc, tái cơ cấu tổ chức, kiểm soát nội bộ và bên ngoài hoặc những thay đổi mới do chính phủ ban hành
- Quản lý các chương trình thưởng cho các cấp quản lý
- Thực hiện các chương trình và hoạt động về lương bổng và phúc lợi đáp ứng các mục tiêu của công ty liên quan đến vốn chủ sỡ hữu nội bộ và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Các chương trình này có thể bao gồm đánh giá và phân loại công việc, quản lý tiền lương, kế hoạch khen thưởng theo doanh số bán hàng dài hạn và ngắn hạn, quyền lợi của nhân viên (như là bảo hiểm sức khỏe)
- Thực hiện việc tính lương hàng tháng và phối hợp với bộ phận Tài Chính để đảm bảo chuyển lương cho nhân viên chính xác và đúng thời gian
- Tiến hành khảo sát về thị trường lao động liên quan đến tiền lương, quyền lợi của nhân viên để đảm bảo các chính sách của công ty cạnh tranh với thị trường lao động
3. Phúc lợi:
- Kê khai bảo

Yêu cầu công việc

1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luât, Kinh tế. Ưu tiên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Kinh tế Lao động
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các Công ty có quy mô từ 500 người trở lên
- Hiểu hệ thống, nắm bắt tâm lý của người lao động, có kiến thức cơ bản về quản trị nhân sự và các thông lệ cũng như các chuẩn mực quốc tế
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Power Point)
- Chăm chỉ, cẩn thận và chi tiết
- Khả năng đáp ứng các yêu cầu công việc về mặt thời gian, áp lực công việc và tính tuân thủ cao
- Anh Văn lưu loát
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong việc triển khai hệ thống lương 3P, đánh giá giá trị công việc theo Mercer
- Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả BSC hoặc quản lý theo mục tiêu (MBO) hoặc 360o
3. Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về pháp Luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp; Luật Thuế Thu nhập cá nhân
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về các thủ hành chính với cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến người lao động
- Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động của Công ty
4. Kỹ năng
- Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng lắng nghe, tư vấn, động viên
- Kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn
- Kỹ năng giải quyết xung đột
- Kỹ năng làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 658 / 0
Từ khóa:
C&B
Logo Công ty Cổ phần Anova Feed Công ty Cổ phần Anova Feed
Cụm Công Nghiệp Tập Đoàn Anova, Ấp 4, Xã Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 38 tuổi
Trưởng bộ phận C&B
Công ty Cổ phần Anova Feed
Nộp đơn