Mô tả công việc

* Tham mưu, xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty
- Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp cận thị trường.
- Lập, tổ chức triển khai và quản lý các kế hoạch/ hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng mô hình tổ chức của Ban Kinh doanh theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
* Triển khai các hoạt động của Ban kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Dự thảo, đề xuất các chính sách bán hàng (giá, công nợ, chiết khấu, dịch vụ bán hàng, …) phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt.
- Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch kinh doanh, các hợp đồng bán hàng trong phạm vi được phân quyền.
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình: quy trình chào hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý mẫu,…
- Chịu trách nhiệm tổ chức công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng các chính sách hỗ trợ và duy trì khách hàng, …
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng trong phạm vi được phân quyền.
Đào tạo phát triển và đánh giá
- Tham gia tuyển dụng các vị trí thuộc Ban kinh doanh
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho các hoạt động của Ban Kinh doanh
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
Khác
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp quản lý phân công/điều động.
* Quyền hạn:
- Được đào tạo về sản phẩm, chính sách bán hàng và kỹ năng bán hàng.
- Được hướng dẫn, hỗ trợ để thực hiện nhiệm vụ.
- Được hưởng lương, thưởng, phụ cấp theo quy định.
- Được đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, sản xuất kinh doanh.

Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, kỹ thuật hoặc tương đương)
* Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức luật kinh tế, kinh tế, thủ tục xuất nhập khẩu, tiếp thị, bán hàng.
- Kỹ năng nắm bắt và tổng hợp nhanh kiến thức về quy trình sản xuất, sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch/chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường, hạch toán chi phí – lợi nhuận của từng phương án kinh doanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định, giao việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. Có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục…
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
* Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Nhiệt huyết, năng động, thích ứng nhanh với nhiệm vụ/môi trường mới
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
- Công tâm, minh bạch, trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác xa, dài ngày.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú
Số nhà 122 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Ban Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú
Nộp đơn