Mô tả công việc

Hỗ trợ Pháp lý cho các phòng ban của Tập Đoàn:

  • Thực hiện hoặc chủ trì thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc điều chỉnh/cấp mới các giấy phép, quản trị bộ nhận diện thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ.
  • Tư vấn và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của Tập Đoàn theo quy định của nhà nước.

Thẩm định và Quản lý hồ sơ pháp lý

  • Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản của Tập Đoàn để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của Tập Đoàn bao gồm giấy chứng nhận doanh nghiệp, Điều lệ, Sổ đăng ký cổ đông và các văn bản quan trọng khác.

Quan hệ với cơ quan nhà nước và Báo cáo:

  • Duy trì và thiết lập quan hệ với các cơ quan nhà nước liên quan đến các hoạt động của Tập Đoàn.
  • Lập báo cáo định kỳ theo quy định của nhà nước, trừ báo cáo lĩnh vực kế toán, BHXH, lao động.
  • Là đầu mối chủ trì đón tiếp, đối ứng các đoàn thanh tra, kiểm tra theo quy định của Luật Việt Nam

Quản lý Tài Sản và Dự Án Xây Dựng

Quản trị Hành Chính tại văn phòng.

Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật của các trường ĐH
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên uv sử dụng tốt tiếng Anh
  • Trình độ máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint.

Kỹ năng và sở trường:

  • Trung thực
  • Tích cực nhưng điều độ
  • Tự kiểm soát
  • Kiên nhẫn và tự tin
  • Tự chịu trách nhiệm

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng của Hà Yến chúng tôi!

Phúc lợi công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 20 - 30tr (theo năng lực và kinh nghiệm)
  • Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên…
  • Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội phát triển

  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp có yếu tố nước ngoài;
  • Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành bếp công nghiệp khách sạn;
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1305 / 7
Logo Công ty Cổ phần Hà Yến Công ty Cổ phần Hà Yến
Số 3, Lô CN6 Cụm Công nghiệp tập trung vừa & nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng ban Hành chính, Pháp chế
Công ty Cổ phần Hà Yến
Nộp đơn