Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành các hoạt động Hành chính:
- Tham mưu, giúp việc cho Ban lãnh đạo trong công tác: tổ chức, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động về hành chính quản trị, văn phòng của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, các chính sách quản lý liên quan đến công tác hành chính quản trị (Quy định ra vào Công ty, quy định sử dụng trang thiết bị tài sản,…)
- Tổ chức, quản lý, phân công nhiệm vụ và xây dựng chỉ tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc cho nhân viên dưới quyền theo quy định của Tập đoàn.

2. Tổ chức thực hiện công tác đối ngoại, lễ tân đón tiếp:
- Tổ chức các sự kiện của Tập đoàn như lễ nghi, khánh tiết trong các ngày lễ, tết, hội nghị… và lễ tân đón tiếp khách ra vào công ty.
- Trực tiếp tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón khách theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao

3. Thực hiện công tác mua sắm, quản lý tài sản, vật tư, TTB, VPP, cơ sở vật chất,…
- Tổ chức việc mua sắm tài sản, giám sát công tác lắp đặt, bàn giao nghiệm thu và làm thủ tục thanh toán theo quy trình của Công ty.
- Xây dựng các quy trình, quy định, chế tài liên quan đến việc mua sắm, quản lý, bảo quản, sử dụng, … TTB và phổ biến, hướng dẫn các đơn vị thực hiện
- Lập các định mức sử dụng vật tư, văn phòng phẩm, … tiết kiệm, hiệu quả trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Tổ chức, chỉ đạo công tác quản lý hồ sơ tài sản, hồ sơ bảo hiểm tài sản các loại;
- Tổ chức công tác kiểm kê đánh giá tài sản TTB định kỳ hoặc đột xuất tại cơ quan Tập đoàn và tham gia Hội đồng kiểm kê tài sản của Tập đoàn.

4. Tổ chức triển khai dịch vụ hành chính:
- Lập kế hoạch chi tiêu, quyết toán tài chính hàng tháng phục vụ cho hoạt động của Văn phòng
- Tổ chức và chỉ đạo trực tiếp việc sử dụng con dấu của Công ty theo đúng quy định của Pháp luật và của Công ty
- Tổ chức cung ứng các dịch vụ IT, điện thoại, trông giữ xe, bếp ăn tập thể, …
- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty
- Quản lý, điều hành và trực tiếp điều động xe cho CBNV đi công tác
- Tổ chức, điều hành công tác luân chuyển văn bản, văn thư lưu trữ, soạn thảo công văn…
- Tổ chức, triển khai việc đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh lao động trong toàn Tập đoàn.

5. Thay mặt Ban lãnh đạo chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về Nhân sự:
- Chỉ đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trên toàn Tập;
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng.
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, …);
- Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ trên toàn Tập đoàn/ tại cơ quan Tập đoàn.

6. Giám sát, chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính liên quan pháp lý:
- Chỉ đạo triển khai thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý doanh nghiệp sau khi thông qua Ban lãnh đạo (như thay đổi đăng ký kinh doanh, thủ tục mở chi nhánh, …)
- Ký duyệt các văn bản giao dịch, văn bản nội bộ thuộc nhóm công việc chuyên môn phụ trách theo phạm vi được ủy quyền.

- Đảm bảo các công việc được giao vận hành thông suốt, phù hợp với quy định của pháp luật, đáp ứng được yêu cầu quản lý do Ban lãnh đạo đề ra.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Đại học
Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức quản trị nhân sự, quản trị hệ thống
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, lãnh đạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc, định hướng, triển khai công việc độc lập. Chịu trách nhiệm về kết quả thực tế công việc.
- Kỹ năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn.

Kinh nghiệm công tác:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng tạo dựng lòng tin và kiên định.
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.

Phúc lợi công việc

*** Thu nhập: 20-25Tr

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 714 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú
Số nhà 122 đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Đào Tạo, Quản Lý Hành Chính Nhân Sự, Quản Lý Hành Chính, Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng ban Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đông Thiên Phú
Nộp đơn