Trợ lý Trưởng bộ phận Hành chính – Nhân sự
Mô tả công việc
– Tổ chức xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc chấp hành các quy định đó.
– Tổ chức hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
– Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự định kỳ trong Công ty làm cơ sở xét tăng lương, thăng tiến cho Nhân sự.
– Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý Nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong công ty.
– Tổ chức và thực hiện công tác văn hóa đoàn thể, công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ, theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong công ty.
– Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa công ty.
– Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm nguồn ứng viên có chất lượng, xét duyệt hồ sơ, tổ chức thi tuyển, phỏng vấn.
– Lập kế hoạch đào tạo nhân viên đáp ứng những tiêu chuẩn về nhân sự cho từng vị trí.
– Nghiên cứu đề xuất và thực hiện các chính sách chế độ liên quan đến nhân sự như: lương, thưởng, hoa hồng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác đảm bảo tuân thủ pháp luật về lao động.
– Thực hiện công việc hành chính khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
– Sử dụng thành thạo phần mềm SMILE nhân sự
– Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
– Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt và đáng tin cậy
– Có khả năng chịu áp lực và làm việc với cường độ cao.
– Có kinh nghiệm trong việc xin cấp các loại giấy phép cho resort,khách sạn
Hồ sơ bao gồm:
– CV (ghi rõ quá trình học tập và quá trình làm việc )
– Bằng cấp,chứng chỉ, giấy khen liên quan đến vị trí ứng tuyển
Phúc lợi công việc
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.
– Các chế độ khác theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/10/2018
Đà Nẵng
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
Nữ
GRANDVRIO OCEAN RESORT