Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
1. Thực hiện, hỗ trợ các công việc cho TGĐ
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của - TGĐ với các đối tác ở nước ngoài
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của TGĐ
- Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Liên hệ làm việc, thay mặt TGĐ làm việc với các đối tác nước ngoài dưới sự cho phép của TGĐ
2. Báo cáo hệ thống
- Xây dựng báo cáo hệ thống, kiểm soát luồng thông tin trong hệ thống Nafoods
3. Pháp chế
- Kiểm tra tính hợp pháp của các văn bản, nội quy, quy chế, hợp đồng, các thoả thuận trước khi trình TGĐ
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp luật mới
4. Khác
- Thêm mục giám sát và đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch hành động của cấp dưới thuộc quản lý trực tiếp của TGĐ.
- Những công việc khác được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Quan hệ quốc tế, ngoại ngữ, luật…
- Tối thiểu: 03 năm kinh nghiệm về trợ lý, thư ký
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh (tương đương TOEIC 800, IELTS 6.0 trở lên), biết ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Nắm vững những quy định pháp luật về hoạt động điều hành doanh nghiệp
- Làm việc tại TP HCM và Long An, ưu tiên: Nam, Kinh nghiệm Sales
- Khả năng biên phiên dịch bằng tiếng anh tốt
- Khả năng đi công tác
Phúc lợi công việc
- Lương: Cạnh tranh/thoả thuận.
- Đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs.
- Phụ cấp cơm ca và phụ cấp khác
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài
- Được thể hiện mình, có cơ hội thắng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc19/07/2018
Tp Hồ Chí Minh, Long An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
tiếng anh
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty CP Nafoods Group