Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng giám đốc các công việc: Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển của Công ty; các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Tham mưu cho Tổng giám đốc: Lập, triển khai các kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc trong toàn bộ hoạt động của Công ty; trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính;
- Tham gia phân tích và thẩm định tính khả thi của các dự án, nhận diện được các rủi ro và đề xuất với Tổng giám đốc các biện pháp quản lý rủi ro về phương diện tài chính.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của Tổng giám đốc; đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc của các phòng/ban Công ty.
- Kiểm tra các văn bản, giấy tờ quan trọng từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
- Lên kế hoạch các cuộc họp, công tác của Tổng giám đốc, hội thảo, hội nghị, sắp xếp thời gian làm việc cho Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam/Nữ ngoại hình ưa nhìn
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Chuyên môn được đào tạo: Quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, thương mại. Có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản, thi công xây lắp.
- Ngoại ngữ (tiếng Anh): Có khả năng nghe- nói - đọc - viết khá
- Có kiến thức về tài chính, đầu tư, ưu tiên am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Hiểu rõ về các lĩnh vực hoạt động và quy trình làm việc của các đơn vị có liên quan đến Công ty
- Nắm vững các nguyên tắc triển khai và thực hiện công việc của Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông.
- Nắm vững các quy định pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực công việc thực hiện.
- Kỹ năng giao tiếp: Trình bày tự tin, rõ ràng, mạch lạc.
- Kỹ năng giải quyết/xỷ lý công việc: Có khả năng giải quyết vấn đề trong phạm vi công việc được giao theo đúng quy trình, quy định linh hoạt, mềm dẻo, khéo léo
- Kỹ năng đàm phán thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp báo cáo: Có khả năng phân tích tình huống, phân tích dữ liệu, dữ kiện tốt. Có khả năng lập báo cáo liên quan đến công việc được giao, các báo cáo đột xuất trong công việc kịp thời, đúng quy định.
- Có khả năng đi công tác xa dài ngày.
* HỒ SƠ XIN VIỆC
- Đơn xin việc (Tiếng việt).
- CV giới thiệu (Tiếng Việt).
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, thời hạn không quá 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (xác nhận của cơ quan có thẩm quyền, thời hạn không quá 06 tháng).
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Chứng minh thư nhân dân (bản photo); hộ khẩu (bản photo)
- Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- 2 ảnh màu 3x4 mới nhất

Phúc lợi công việc

- Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Mức lương tối thiểu 30 triệu/tháng, mức lương tối đa theo thỏa thuận.
- Phúc lợi khác: Lương tháng 13, thưởng trong các dịp lễ, tết và các phúc lợi khác;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 3
Logo Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành
Số 713 Lạc Long Quân - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giải Quyết Vấn Đề, Pháp Luật, Đầu Tư Tài Chính, Kinh Doanh Bất Động Sản, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Vạn Khởi Thành
Nộp đơn