Mô tả công việc

- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc điều phối công việc với bên ngoài; kết nối các hoạt động với các phòng/ ban, cá nhân để đảm bảo duy trì các hoạt động hàng ngày; xử lý kịp thời các công việc liên quan từ các phòng/ ban;

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, công tác… của Tổng Giám đốc (và chuẩn bị hồ sơ, phòng họp, vé máy bay, khách sạn…);

- Tổ chức các cuộc họp theo lịch hoặc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;

- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những vấn đề phát sinh và gửi Tổng Giám đốc để xin ý kiến chỉ đạo;

- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của Tổng Giám đốc tới các phòng/ ban, cá nhân liên quan;

- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ; kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời… theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;

- Hỗ trợ giao dịch với các đối tác;

- Điều phối công việc giữa Chủ đầu tư (Công ty) với các đơn vị: Tư vấn, quản lý dự án, nhà thầu…;

- Tham gia các cuộc họp liên quan đến các dự án;

- Hỗ trợ điều phối công việc giữa Chủ đầu tư (Công ty) với các đơn vị, đối tác: tư vấn, nhà thầu …;

- Quản lý lĩnh vực Nhân sự của Công ty;

- Thực hiện các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;

- Hỗ trợ các phòng/ ban (nếu cần).

Yêu cầu công việc

1 Trình độ, kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp MBA; hoặc tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế hoặc Marketing… tại một trong các nước phát triển (là một lợi thế);

- Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản;

- Có kiến thức cơ bản về quản lý nhân sự;

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở các vị trí tương đương (là một lợi thế);

- Trung thực, năng động, ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao.

2 Kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng;

- Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh (thành thạo thêm tiếng Trung hoặc tiếng Pháp là một lợi thế);

- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức, thuyết trình;

- Có khả năng làm việc độc lập.

3 Giới tính, độ tuổi:

- Giới tính: nam/ nữ

- Độ tuổi: từ 26 - 35

Phúc lợi công việc

- Thu nhập (sẽ trao đổi trong quá trình sơ vấn và phỏng vấn);

- Thưởng Lễ/ Tết;

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động;

- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe nâng cao;

- Du lịch hàng năm;

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;

- Cơ hội học tập, đào tạo và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 4
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng PG Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng PG
CC1 khu đô thị PG, thôn Trang Quan - Xã An Đồng - Huyện An Dương - Hải Phòng.

Ngày đăng tuyển
05/09/2023

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Thư Ký, Đầu Tư, Kinh Doanh Bất Động Sản, Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng PG
Nộp đơn