Mô tả công việc

• Tham gia, tổ chức các cuộc họp của TGĐ về chiến lược, kế hoạch kinh doanh, họp định kỳ trong nội bộ Công ty hoặc đối tác bên ngoài. Chuẩn bị sẵn sàng tài liệu họp và tham gia với tư cách là trợ lý để nắm bắt tiến độ, nội dung công việc, giám sát triển khai và báo cáo kịp thời.
• Tham mưu, giúp việc cho TGĐ. Tổng hợp, phân tích, sàng lọc thông tin, đề xuất phương án triển khai.
• Theo dõi lịch làm việc của TGĐ, nhắc lịch và chuẩn bị công tác hậu cần liên quan đến lịch làm việc của TGĐ.
• Theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu, tổng hợp, rà soát và báo cáo định kỳ tiến độ từng công việc trong nội bộ và bên ngoài. Giám sát, nhắc nhở các cá nhân, bộ phận chậm tiến độ hoặc chất lượng công việc không đạt yêu cầu.
• Kết nối giữa TGĐ và các phòng ban, nhân sự trong các công ty thành viên. Đầu mối đại diệnTGĐ tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban, bộ phận, thay mặt TGĐ phản hồi thông tin theo yêu cầu.
• Phụ trách quan hệ khách hàng, làm cầu nối giữa Công ty và đối tác là các đơn vị Nhà nước, Doanh nghiệp. Chăm sóc, theo dõi đảm bảo tiến độ công việc cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
• Hỗ trợ TGĐ các công việc hành chính (soạn thảo văn bản, hồ sơ, book vé máy bay, khách sạn, địa điểm họp…

Yêu cầu công việc

• Nam/ nữ tuổi từ 25-35. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, QTKD, Luật…
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương. Hiểu biết về Tài chính và Luật là một lợi thế.
• Khả năng kết nối, ngoại giao tốt.
• Giao tiếp khéo léo, linh hoạt. Ngôn ngữ chuẩn: không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
• Ham học hỏi, biết lắng nghe, biết phối hợp khi làm việc nhóm, khéo léo trong giải quyết tình huống.
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, phân tích tốt.
• Có khả năng đọc hiểu, dịch tài liệu Tiếng Anh. Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế (không bắt buộc).
• Sẵn sàng đi công tác (nếu được yêu cầu).

Phúc lợi công việc

• Lương 20 - 40tr tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm và mức độ đáp ứng yêu cầu công việc của ứng viên (Deal theo thực tế).
• Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
• Đóng BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc
• Chế độ công tác phí theo quy định của Công ty.
• Nghỉ Lễ, Nghỉ Tết, Nghỉ Phép… nguyên lương.
• Du lịch, teambuilding tiêu chuẩn cao 1-2 lần/năm.
• Cơ hội làm việc trực tiếp và học hỏi với Ban lãnh đạo Công ty và đội ngũ nhân sự chủ chốt.
• Cơ hội phát triển công việc tốt.
• Được cung cấp đầy đủ công cụ làm việc (labtop đẹp, điện thoại…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 2
Logo Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phương Việt Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phương Việt
Số 72, ngõ 252, đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, Thư Ký, Trợ Lý Hành Chính, Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Phương Việt
Nộp đơn