Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc quản lý các đại lý/team phân phối dự án bất động sản
- Trực tiếp tham mưu, tư vấn cho Tổng Giám Đốc các nghiệp vụ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
- Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Tổng Giám Đốc.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ của Công ty, đối tác, khách hàng…tiến hành tổng hợp, phân tích đánh giá và đưa ra các ý kiến, tham vấn cho Tổng Giám Đốc.
- Họp kinh doanh với các đơn vị/phòng kinh doanh để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc đôn đốc các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương tại các Công ty
- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, xử lý khúc mắc giữa các nhóm và giữa khách hàng với công ty
- Khả năng sắp xếp, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 0
Logo Công ty TNHH Phúc Khánh Land Công ty TNHH Phúc Khánh Land
Số 16 đường 2.5 khu đô thị Gamuda Gardens, - Phường Trần Phú - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Phúc Khánh Land
Nộp đơn