Mô tả công việc

1. Thay mặt Tổng Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty với các Phòng/Ban khi Tổng Giám đốc phân công;
2. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng/Ban thông qua báo cáo của các bộ phận;
3. Trợ giúp cho Tổng Giám đốc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Tập đoàn;
4. Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc;
5. Hỗ trợ Tổng Giám Đốc theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Tập đoàn;
6. Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Tập đoàn;
7. Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
8. Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Tập đoàn theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
9. Lên kế hoạch các đầu việc cần làm trong tháng cho các phòng ban trong Tập đoàn;
10. Phối hợp với Giám đốc, Trưởng phòng các ban theo dõi chặt chẽ những công việc hàng ngày của nhân viên Tập đoàn;
12. Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng quy trình, nội quy và các chính sách của nội bộ doanh nghiệp;
13. Phối hợp cùng các phòng ban theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra;
14. Luôn nắm chắc những kế hoạch sự kiện và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của Tập đoàn trong một số trường hợp cần thiết;
15. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu nữ, ngoại hình ưa nhìn;
2. Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế, thành thạo tin học văn phòng;
3. Làm việc độc lập nhanh và làm việc theo nhóm hiệu quả;
4. Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương như Trợ lý Hành chính, Trợ lý Kinh doanh,...;
5. Thành thạo các công việc văn phòng và các thủ tục nhân sự;
6. Có thể đi công tác

Hồ sơ bao gồm
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch
3. CV quá trình làm việc
4. Bản sao CMND/CCCD
5. Bản sao Hộ khẩu
6. Các bằng cấp liên quan
7. Bản sao Sổ BHXH (nếu có)

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: 10-15 triệu + thưởng KPI.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Thưởng KPI, lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động
- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP) Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Số 118, phố Hạ Đình - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội/ Địa điểm tuyển dụng: Phòng 1, lầu 7, block A, Tòa nhà Waseco – số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Nộp đơn