Mô tả công việc

- Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc: Tư vấn, hỗ trợ mở Hợp đồng cho khách hàng

- Hỗ trợ Sales kết nối, duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Theo dõi, đốc thúc tiến độ Target đã đặt ra;

- Support các công việc cho Trưởng phòng/Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong tại các vị trí tương tự

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, phải tự tin, năng động, ham học hỏi và nhiệt huyết với công việc;

- Có khả năng phân tích, hệ thống

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Yêu cầu độ tuổi: 22 – 30 tuổi

Phúc lợi công việc

- Lương thảo thuận: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng (khi phòng đạt doanh số)

- Được đào tạo định kì các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu nội bộ hoặc các Khóa tấp huấn của Sở GDHH Việt Nam;

- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT và các chế độ lao động theo quy định;

- Nghỉ lễ, tết theo quy định NN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 752 / 21
Logo Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Sài Gòn - MÊKONG Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Sài Gòn - MÊKONG
12 Đường số 6 Khu Dân Cư Cityland Park Hills - Phường 10 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Trợ lý phòng kinh doanh
Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Sài Gòn - MÊKONG
Nộp đơn